Những điểm đến lý tưởng vừa du lịch kết hợp mua sắm ở Châu Á

Du lịch kết hợp mua sắm giờ đây đã trở thành khái niệm rất quen thuộc với nhiều người. Do đó mà một số nước ở châu Á dần được mệnh danh là “thị trường du lịch mua sắm” như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…càng ngày càng thu hút khách du lịch cũng như mua sắm.

385

20160831-113929-thailand-tour-packages_600x400

Thái Lan những năm gần đây đặc biệt thu hút khách du lịch. Nhiều người đến đây để tham quan, viếng chùa lễ Phật và không quên mua sắm. Mặt bằng giá cả ở đây được cho là khá mềm, chất lượng ổn.

Bạn có thể tìm được rất nhiều mặt hàng tại các khu mua sắm như chợ Pratunam, nơi bán hàng may mặc lớn nhất ở Bangkok với những cửa hàng chuyên bán các loại áo thun, quần áo và các loại phụ kiện giá rẻ như kính mát hoặc trang sức thủ công. Đây là địa chỉ quen thuộc dành cho giới sinh viên và nhân viên văn phòng.

Một khu mua sắm nữa cũng nổi tiếng ở xứ sở Chùa Vàng là Silom – Surawong – Patpong nơi chuyên bán quần áo, giày dép, túi xách, đồ da, vali, đồng hồ,… chất lượng đủ khiến bạn hài lòng mà giá lại cực kì bình dân. Nếu Cửa hàng miễn thuế Power là nơi mà khách du lịch không thể bỏ qua. Các mặt hàng tại đây không chỉ được miễn thuế mà về chủng loại và chất lượng đều được người tiêu dùng tin cậy. Nơi đây thu hút đông đảo du khách còn bởi vì những hoạt động khuyến mãi, xổ số rất hấp dẫn.

20160831-113949-congvieneverland-du-lich-han-quoc-transviet-1_600x337

Du lịch Hàn Quốc cũng trở nên hút khách hơn bao giờ hết khi mà ngoài những điểm tham quan nổi tiếng còn có vô số những khu mua sắm hấp dẫn.

Trong số đó phải kể đến là Myeongdong, khu chợ nhộn nhịp với những cửa hàng thời trang như Zara, H&M,… và mỹ phẩm như The Faceshop, Etude House với rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách du lịch khi xuất trình hộ chiếu.

Dongdaemun được ví như “kinh đô thời trang Paris” của Hàn Quốc, tại đây có hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping mall và 30.000 cửa hàng thời trang với mức giá rất phải chăng. Đây cũng là một khu chợ thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng.

20160831-114007-duongpho-du-lich-nhat-ban-1_600x337

Mua sắm ở Nhật Bản dù khá đắt đỏ nhưng vẫn rất thu hút. Du khách khi đi du lịch Nhật Bản thường luôn dành thời gian để tham quan, mua sắm tại những khu chợ, trung tâm thương mại nổi tiếng.

Shibuya là thiên đường mua sắm dành cho tuổi teen Nhật Bản với những cửa hiệu thời trang, phụ kiện trẻ trung độc đáo, đây còn là một kho tàng khổng lồ bán những băng đĩa ca nhạc, phim ảnh giá rẻ mà những tín đồ phim ảnh chắc chắn không thể bỏ qua.

Một khu mua sắm khác cũng được rất đông du khách yêu thích chính là khu Shinjuku sôi động. Do nằm gần nhà ga Shinjuku rất thuận tiện cho việc đi lại nên nơi đây tập trung rất đông các cửa hiệu, khu giải trí, văn phòng – nơi du khách có thể tìm mua các bộ kimono sang trọng, những đôi guốc truyền thống rất xinh…