Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đảo Kyushu – Nhật Bản

Đến Nhật Bản mùa thu này, quý khách đừng bỏ lỡ hòn đảo Kyushu xinh đẹp nằm phía Tây Nam Honshu, một trong bốn đảo chính của Nhật Bản.

504

Quý khách sẽ có những trải nghiệm thật đặc biệt trước thiên nhiên mùa thu hùng vĩ, kỳ ảo. Đến với vùng đất của Osen, quý khách có thể thư giãn trong làn suối khoáng nóng với không gian lãng mạn tràn ngập sắc thu…

chiemnguongmuathunhatbanĐến Kyushu quý khách sẽ ngỡ ngàng với Hồ địa ngục Umijigoku: Hồ nước nóng tới 98 độC, sâu 200m luôn tỏa khói trắng thần bí lượn lờ trên màu nước xanh đẹp lạ. Đắm chìm vào màu sắc cổ tích ở ngôi làng nhỏ Floral Village, dạo bước trên cây cầu treo đi bộ dài nhất Nhật Bản Kokonoe Yume và ngắm nhìn toàn cảnh rặng núi Kuju hùng vĩ thay màu lá đỏ.

chiemnguongmuathunhatban1Thỏa sức vui chơi trong công viên giải trí theo phong cách Châu Âu rộng lớn nhất Nhật Bản – Huis Ten Bosch và thưởng thức màn trình diễn ánh sáng độc đáo hoành tráng nhất Nhật Bản. Đây cũng chính là địa điểm được rất nhiều ca sỹ, diễn viên chọn làm điểm du lịch và quay clip, quảng cáo…/.