The Reverie Saigon lọt top ‘Điểm đến mơ ước 2016’ của Condé Nast Traveler

Khách sạn The Reverie Saigon vừa được tạp chí du lịch danh tiếng thế giới của Mỹ Condé Nast Traveler công bố là một trong những khách sạn mới ấn tượng nhất trong năm qua.

337

Theo đó, The Reverie Saigon vào danh sách “Điểm đến mơ ước 2016” (2016 ‘Hot List’). Danh sách những khách sạn tốt nhất trên thế giới theo các tiêu chí khắt khe do hội đồng biên tập và các chuyên gia trải nghiệm độc lập đánh giá. Trong lần đánh giá thứ 20 gần đây, chỉ có 60 khách sạn trong đó bao gồm The Reverie Saigon đã vượt qua hàng trăm khách sạn khác tại 36 quốc gia trên thế giới để góp tên trong danh sách này. Và chỉ có 7 khách sạn tại Châu Á nằm trong danh sách năm nay.

Khách sạn Reverie Saigon
Khách sạn Reverie Saigon nhìn từ Q.2

Condé Nast Traveler đánh giá The Reverie Saigon là “Khách sạn quyến rũ nhất Việt Nam” (Vietnam’s most glamorous hotel) với những chi tiết vô cùng ấn tượng “Được xây dựng như tòa cung điện Ý nguy nga tráng lệ, The Reverie Saigon mang đến thương hiệu khách sạn thượng hạng xa xỉ chưa từng có tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi một không gian trong khách sạn đều toát lên vẻ sang trọng vượt bậc, từ tiền sảnh vòm cao theo kiến trúc cung điện, khu vực sảnh chính ốp đá cẩm thạch cho đến từng phòng nghỉ có phong cách riêng biệt được chăm chút thiết kế bởi những thương hiệu nội thất hàng đầu Ý.

The Reverie Saigon 2

The Reverie Saigon 3
Nội thất sang trọng với các thương hiệu đến từ Ý

Bài viết trên trang trực tuyến của tạp chí cũng mô tả thêm: “Bên trong The Reverie Saigon là ba nhà hàng mang 3 phong cách ẩm thực đặc sắc – ẩm thực Pháp sang trọng kiểu cách, ẩm thực Quảng Đông tinh tế và tất nhiên không thể thiếu hương vị Ý truyền thống. Bên cạnh đó là quầy bar dài 48m với phong cách cà phê đường phố duyên dáng của châu Âu nối liền đường Đồng Khởi và đại lộ Nguyễn Huệ. Và không thể lộng lẫy hơn là không gian The Spa tọa lạc trên hai tầng lầu của khách sạn với diện tích 1.200m2…vô cùng ấn tượng và độc đáo…”.

The Reverie Saigon 4

The Reverie Saigon bao gồm 286 phòng nghỉ sang trọng, chính thức khai trương vào tháng 9.2015.


Xem thêm: Xem thêm: Ngoài ra, khi du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp khác. Tham khảo chi tiết dat phong khach san tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt.