Top 3 khách sạn Hội An siêu xinh lạc giữa lòng Phố Cổ

Có thể nói Hội An là điểm thu hút khách du lịch đến mỗi năm, khách Tây hay khách Việt đều cảm thấy yêu mến, cứ khiến họ kéo nhau đi, đến một lần rồi chắc chắn sẽ có lần thứ 2.

1035

Để thu hút du khách du lịch Hội An nhiều hơn, khi đến Hội An bạn sẽ thấy vô số khách sạn Hội An xinh lung linh, mang chút phong cách Phương Tây nhưng vẫn có gì đó mang nét một Hội An cổ nhẹ nhàng, sâu lắng. Với 1 chút bài trí sáng tạo, khi đến đây bạn đã có được vô vàn kiểu ảnh tại đây rồi đấy.

Khách sạn Maison Vy

Maison Vy có lẽ là khách sạn Hội An đang được check-in nhiều nhất khi đến Hội An. Điểm quen nhất và cũng dễ nhận ra Maison Vy nhất chính là khoảng sân nằm giữa 2 khu nhà tại đây với những chiếc bàn nhỏ và ghế gỗ kiểu của ngày xưa.

khach-san-maison-vy
Khách sạn Maison Vy – Khách sạn Hội An

khach-san-maison-vy

Chỉ mới được xây dựng từ năm 2015, thế nhưng với khách du lịch muốn ngắm và cảm nhận Hội An thì Maison Vy là nơi hoàn hảo nhất rồi! Nó nằm ở vị trí cực thuận tiện khi cách Hội quán Triều Châu 700m, cách Hội quán Hải Nam 800m và cách trung tâm thành phố chừng 1,5km. Dù là du lịch nghỉ dưỡng hay đi công tác thì Maison Vy vẫn cực phù hợp. Chất hiện đại xen lẫn với vintage ở Maison Vy thực sự khiến các du khách tới đây rất hài lòng và hào hứng.

khach-san-maison-vy khach-san-maison-vy khach-san-maison-vy khach-san-maison-vy khach-san-maison-vy

Khách Sạn Royal Hội An, MGallery

Cả toà nhà cao được sơn với 2 màu trắng – vàng siêu nổi bật là đặc điểm nhận diện dễ nhất của Hotel Royal Hoi An. Có lẽ chẳng cần nhận xét gì nhiều về phòng ốc, tiện nghi ở đây, bởi qua những review từ khách du lịch từng nghỉ tại Hotel Royal thì khách sạn này xứng đáng là một trong những chỗ ở tốt nhất tại Hội An.

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitelKhung cảnh được check-in nhiều nhất tại Hotel Royal Hoi An chính là khu bể bơi được thiết kế rất đẹp và hiện đại. Từ trên nhìn xuống, nền đá lát ở bể bơi cùng với những chiếc ô xung quanh khu bể bơi tạo nên một sự kết hợp khá thú vị.

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitelƯu đãi đặt phòng “Ở 4 trả 3” với giá chỉ từ 2.600.000 đồng/đêm

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel

Nhà hàng Nhật Bản và Faifo phục vụ ẩm thực Nhật Bản và các món Á – Âu khác.

La Residencia – Little Boutique Hotel & Spa

Khách sạn này là sự kết hợp giữa lối kiến trúc đương đại của châu Âu và những đường nét rất duyên dáng, cổ điển. La Residencia Luxury Boutie Hotel được mệnh danh là nơi gợi lên lịch sử và bản sắc văn hoá của khu phố cổ. Chính vì thế, điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được ngay khi bước vào đây là sự nhẹ nhõm, gần gũi nhưng không hề kém tiện nghi.

khach-san-la-residencia-luxury-boutique

khach-san-la-residencia-luxury-boutiqueTại La Residencia Luxury Boutique Hotel, mỗi loại phòng sẽ có một sự bài trí riêng.

khach-san-la-residencia-luxury-boutique khach-san-la-residencia-luxury-boutiqueGiá đặt phòng tại khách sạn La Residencia Luxury Boutique từ 1.450.000 đồng/đêm.

khach-san-la-residencia-luxury-boutique khach-san-la-residencia-luxury-boutique

Nhà hàng Luz Sine Quannon là nơi cung cấp bữa ăn trong ngày mang hương vị ẩm thực Á – Âu.

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn 
Hội An nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)