Tận hưởng khung cảnh mộng mơ tại 3 khách sạn Huế 5 sao xinh đẹp

568

1. Lapochine Beach Resort Huế (Ana Mandara Huế cũ)

Lapochine Beach Resort Huế là khu nghỉ mát bãi biển đầu tiên ở Huế, cách trung tâm thành phố Huế 20 phút đi xe, tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang. Nơi đây là một trong những khách sạn/ resort Huế có vị thế đặc biệt, đem lại du khách cảm nhận thực sự Việt Nam. Với những làng chài xung quanh và một hệ thống đầm phá và 400m bờ biển. Ana Mandara Huế mang một ý nghĩa không gian của sự thư thái. Theo ngôn ngữ của người Chăm, Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa a1

Khu nghỉ mát bao gồm 78 phòng và biệt thự hướng biển nằm rải rác trên 2,8 hecta đất và vườn tược. Gồm các loại phòng Deluxe, Duplex, biệt thự hướng biển Beach Villa và biệt thự có bể bơi riêng Pool Villa. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Du khách khi đến với Ana Mandara Huế sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển.

8236301 8236447 a2

Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có cả bể bơi lớn nhất Huế, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình.

a3 a4

Ưu đãi đặt phòng từ Chudu24:

  • Đặt sớm 14 ngày – Giá cực tốt – Không phụ thu Lễ Tết với giá chỉ từ 1.725.000 đồng/ đêm cho 2 người.

2. Banyan Tree Lăng Cô Resort (Banyan Tree Lang Co)

Bước vào một không gian có bề dày lịch sử với cảnh quan ngoạn mục trải rộng trên một vùng đất thiên nhiên hoang sơ và các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Banyan Tree Lăng Cô Resort là một khu nghỉ dưỡng với những biệt thự có hồ bơi riêng. Tại đây, quý khách có thể thư giãn thoải mái bên những con sóng ấm áp của Biển Đông cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Trường Sơn từ phía xa.

banyan-tree-lang-co-resort-0

Thư giãn bên cạnh khu vực hồ bơi rộng rãi, và thả mình vào những tiện nghi được mang đến từ căn biệt thự bài trí sang trọng. Những bậc thang đá xếp gọn gàng, những khu vườn xanh mướt, chiếc giường êm ái, mang đến một trải nghiệm trọn vẹn ở ngay trung tâm Đông Nam Á.

banyan-tree-lang-co-resort-6 banyan-tree-lang-co-resort-8 banyan-tree-lang-co-resort-3

banyan-tree-lang-co-resort-19

Ngoài ra, Lăng Cô cũng phục vụ những khách tham quan có sở thích chơi gôn bằng sân gôn giải vô địch 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế. Sân gôn này uốn lượn quanh những cánh đồng lúa và dòng suối róc rách chảy qua những dãy núi hùng vĩ, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm chơi gôn tuyệt vời cho các tuyển thủ nhà nghề lẫn người chơi nghiệp dư.

39983684 39983689 banyan-tree-lang-co-resort-20

Ưu đãi đặt phòng từ Chudu24:

  • Ưu đãi độc quyền trọn năm 2017 với 02 đêm nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Lăng Cô giá chỉ từ 17.024.000 VNĐ/đêm.

3. Vedana Lagoon Resort & Spa Huế (Vedana Lagoon Huế)

Vedana Lagoon Resort & Spa Huế nằm dọc theo một đầm phá thanh bình giữa các thành phố Huế và Hội An. Resort 5 sao này có các biệt thự sang trọng trên mặt nước, Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời và các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe.

39940072 15672304

Các biệt thự và bungalow rộng rãi tại Vedana có kiểu trang trí hiện đại với điểm nhấn mang tính truyền thống. Chỗ ở đi kèm truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, hệ thống giải trí gia đình bằng đĩa DVD và minibar. Dịch vụ phòng 24 giờ cũng được cung cấp cho khách.
Quý khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa thư giãn và dịch vụ làm đẹp tại spa. Tại đây còn mở các lớp Thái Cực Quyền và yoga. Lagoon Vedana cũng có bàn đặt tour và các tiện nghi thể thao dưới nước.

15671925 40631626

15699759

Nhà hàng Horizon Restaurant phục vụ hải sản tươi ngon và có tầm nhìn tuyệt vời. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm ăn uống riêng tư lãng mạn dưới các vì sao tại các quán Twilight Experience và Cape Bar.

vedana-lagoon-resort-and-spa-22

Ưu đãi đặt phòng từ Chudu24:

  • Ưu đãi đặt sớm với giá chỉ từ 3.386.000 VNĐ/đêm.

—————–

☎ Hotline: 1900 5454 40
✉ Hoặc qua mail: datphong@chudu24.com

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI GIÁ TỐT!