Vinpearl Land Nha Trang lập kỷ lục mới với đèn lồng cá heo

Ngày 1/2 (mùng 5 Tết), công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang đã chính thức đón nhận kỷ lục đèn lồng cá heo lớn nhất Việt Nam với chiều cao lên đến 15 m.

540

Xem thêm:


Nhằm phục vụ du khách thưởng lãm và chơi Tết, ngay trong những ngày đầu năm mới, công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang kết hợp với thương hiệu Pepsi chính thức thắp sáng chiếc đèn lồng khổng lồ mô phỏng cá heo – biểu tượng của sự may mắn, ấm áp và đoàn viên. Công trình có chiều cao tới 15 m, ghép từ 2.000 đèn nhỏ và chính thức được công nhận là “Đèn lồng cá heo lớn nhất Việt Nam” tính tới nay.

vinpearl-land-nha-trang-lap-ky-luc-moi-voi-den-long-ca-heo (4)“Đèn lồng cá heo lớn nhất Việt Nam” là biểu tượng của sự may mắn, đoàn viên góp phần làm tăng thêm vẻ lung linh, huyền ảo cho Vinpearl Land Nha Trang.

Lễ đón nhận kỷ lục “Đèn lồng cá heo lớn nhất Việt Nam” có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là sự kiện mở màn ấn tượng cho chuỗi hoạt động mở rộng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Vinpearl Land Nha Trang trong năm 2017.

vinpearl-land-nha-trang-lap-ky-luc-moi-voi-den-long-ca-heo (5)Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cùng đại diện Vinpearl Land Nha Trang nhận kỷ lục “Đèn lồng cá heo lớn nhất Việt Nam”.

Để tạo hình ảnh mới lạ, hấp dẫn, đem đến sức sống mới cho đảo Hòn Tre – trong năm nay, Vinpearl Land Nha Trang sẽ khai trương thêm hai “khu vườn lạ”. Đó là khu vườn thú mở nằm trên ngọn đồi cao 60 m với hàng trăm loài thú quý hiếm và khu vườn thiên đàng là tổ hợp 6 nhà kính lớn gồm hàng nghìn loài “kỳ hoa dị thảo”. Cả hai khu vườn đều được thiết kế và bố trí độc đáo, tạo ra nhiều bí ẩn, kích thích trí tò mò và sở thích khám phá của du khách.

vinpearl-land-nha-trang-lap-ky-luc-moi-voi-den-long-ca-heo (2)Đèn lồng cá heo chính thức được trưng bày để du khách thưởng lãm cũng như đánh dấu sự trở lại của sân khấu biểu diễn cá heo với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Vinpearl Land Nha Trang.
Cũng trong năm 2017, Vinpearl Nha Trang sẽ ra mắt “Vòng xoay khổng lồ”. Với đường kính lên tới 120 m, đây là vòng xoay lớn nhất Việt Nam tới nay và nằm trong top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới. Với công trình này, du khách có thể thoải mái thư giãn và chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang từ độ cao gần 200 m so với mực nước biển.

Bên cạnh đó, các chương trình quen thuộc khác như sân khấu biểu diễn cá heo và hải cẩu cùng nhiều trò chơi trong nhà đặc sắc như: rạp phim 4D tương tác, mê cung gương kỳ ảo, bạt nhún vui nhộn, game tương tác chuyển động thú vị, khu sân chơi cổ tích ngoài trời và bộ trò chơi phao nổi rộng 4.200 m2 tại công viên nước… cũng sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách trong năm 2017.

vinpearl-land-nha-trang-lap-ky-luc-moi-voi-den-long-ca-heo (3)Đông đảo du khách thích thú với không gian giải trí mới tại Vinpearl Land Nha Trang.

Với mong muốn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vui chơi giải trí mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn mang đậm màu sắc văn hóa cổ truyền, trong những ngày đầu xuân, Vinpearl Land Nha Trang tổ chức hàng loạt hoạt động hấp dẫn như: chợ Tết, hái lộc đầu năm, show âm nhạc mừng năm mới Tết gà vàng, rộn ràng may mắn…

Sự chuyển mình của Vinpearl Land Nha Trang nói riêng và hệ thống vui chơi giải trí Vinpearl Land trên toàn quốc nói chung theo hướng quy mô lớn, mạnh dạn đầu tư các công trình ấn tượng, hứa hẹn tạo ra sự bứt phá, khẳng định vị trí của chuỗi Vinpearl Land trong danh sách điểm vui chơi hấp dẫn nhất khu vực.


Đặt phòng khách sạn Vinpearl giá tốt tại Chudu24.