5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14/2 ở Sài Gòn

Trong ngày đặc biệt, hãy cùng nửa kia lựa chọn cho mình một không gian thật lãng mạn, dù giá cả có thể cao hơn nhưng cũng rất xứng đáng.

1025

The December Co

1

2

Quán có diện tích không quá rộng, thiết kế tối giản nhưng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nên khiến thực khách có cảm giác dễ chịu khi tới đây. The December Co sở hữu view chụp hình ấn tượng, thoáng rộng. Đây cũng là địa điểm được Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, ca sĩ Quang Vinh thường ghé qua cùng bạn bè.

Khu vực ban công với nhiều cây xanh được thực khách rất yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi muốn một không gian lãng mạn, gần gũi thiên nhiên.

Địa chỉ: số 42, Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM.

Miyama Cafe

3

4

Miyama theo đuổi phong cách Nhật Bản từ phong cách phục vụ đồ ăn, thức uống cho tới nội thất. Ngay cả vị trí của quán cũng được khen ngợi, khiến du khách tưởng như đang ngồi ở Ginza hay Shibuya, nhìn xuống ngã tư sầm uất, bận rộn.

Nằm trong khu trung tâm Takashimaya hiện đại, Miyama có ô cửa sổ kính lớn, đón ánh sáng tự nhiên, xung quanh là nhiều không gian xanh rợp. Không gian không quá rộng nên bàn ghế kê có phần hơi sát nhau nhưng bù lại, quán luôn giữ được sự yên tĩnh, riêng tư.

Địa chỉ: L3-01, TTTM Saigon Centre – Takashimaya.

Café Cardinal

5

6

Ít người biết rằng ngay tại con phố đi bộ Nguyễn Huệ lại có một không gian sang chảnh đến thế. Tuy nhiên, với những thực khách sành sỏi thì Café Cardinal không phải là cái tên xa lạ. Nằm trên tầng 6 của một khách sạn 5 sao, quán được ca ngợi là sở hữu một trong những địa điểm đắt giá nhất.

Không chỉ phục vụ cà phê, Cardinal còn có nhà hàng, phục vụ các món Pháp, đồ ăn tráng miệng, đồ ăn nhẹ, set trà bánh. Giá cả ở đây thuộc loại cao so với mặt bằng chung nhưng một năm chỉ có một ngày 14/2 mà thôi nên tốn kém đôi chút cho một không gian lãng mạn như vậy cũng xứng đáng.

Địa chỉ: Tầng 6, 22-36 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Park Lounge

7

8

Cũng giống như Cardinal, Park Lounge cũng nằm trong một khách sạn rất sang trọng, lộng lẫy, đem tới cho bạn cảm giác “thượng lưu”. Nơi đây chuyên phục vụ các món trà chiều và bánh ngọt theo phong cách châu Âu.

Giá cả ở Park Lounge cũng không hề rẻ nhưng từng set trà, bánh đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chế biến đến trình bày. Trà thuộc loại cao cấp và bánh luôn tươi ngon, chắc hẳn sẽ khiến nàng thích thú trong buổi hẹn hò tình tứ.

Địa chỉ: Park Hyatt Sài Gòn, số 2 Công Trường Lam Sơn, quận 1.

Partea

9

10

Nếu thích thưởng thức trà thơm và bánh ngọt nhưng với giá bình dân hơn thì bạn có thể lựa chọn Partea, một quán trà nhỏ nằm trong khu chung cư nổi tiếng nhất Sài Gòn – 42 Nguyễn Huệ. Diện tích ở đây không lớn nhưng không đem lại cảm giác ngột ngạt hay chật chột. Bạn sẽ có một buổi chiều thưởng thức tách trà ấm cùng những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh, ngọt ngào bên người ấy.

Với những cô nàng thích chụp ảnh check in thì không gian đậm chất vintage kiểu Anh quốc từ nội thất cho đến ấm tách in hoa dịu dàng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Địa chỉ: Tầng 4, 42 Nguyễn Huệ, TP HCM.