Đảo thiên đường Koh Rong qua ống kính dân du lịch bụi

Koh Rong nổi tiếng là một trong những hòn đảo thiên đường của Campuchia vẫn giữ được nét sơ khai với những khu rừng nhiệt đới cùng bờ biển tuyệt đẹp.

277

Xem thêm:


Với diện tích 78 km2, Koh Rong là đảo lớn thứ hai thuộc vương quốc Campuchia, nằm trong vịnh Thái Lan. Khách du lịch đến đây hầu hết là người nước ngoài.

dao-thien-duong-koh-rong-qua-ong-kinh-dan-du-lich-bui (8)Nhiều du khách đến đây không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp của hòn đảo. Những bờ cát trắng xóa nối dài bao quanh lòng biển trong xanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái.
dao-thien-duong-koh-rong-qua-ong-kinh-dan-du-lich-bui (2)Những bãi tắm thơ mộng còn được khuấy động bởi các trò chơi như: câu cá, lướt sóng, bơi thuyền,… Bạn có thể chọn cho mình một thú vui để khám phá đảo.
dao-thien-duong-koh-rong-qua-ong-kinh-dan-du-lich-bui (3)Số lượng các khu nghỉ dưỡng không nhiều nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch.
dao-thien-duong-koh-rong-qua-ong-kinh-dan-du-lich-bui (5)Dọc theo bờ biển của đảo, bạn sẽ thấy hàng loạt ghế bố lớn xếp ngay ngắn, dành cho khách nằm nghỉ ngơi miễn phí. Vì thế, bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn khi ngả lưng ở đây. Thêm vào đó, bạn hãy dành chút thời gian thưởng thức hải sản tươi ngon từ các gánh hàng dọc bãi biển. Qua đó, bạn không chỉ biết hương vị đặc trưng của vùng đảo này mà còn có cơ hội khám phá nét ẩm thực Campuchia.
dao-thien-duong-koh-rong-qua-ong-kinh-dan-du-lich-bui (4)Với bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy liên hệ khu thông tin dành cho khách du lịch là một căn nhà sàn nằm cạnh bờ biển.
dao-thien-duong-koh-rong-qua-ong-kinh-dan-du-lich-bui (9)Koh Rong không chỉ để lại ấn tượng sâu đậm cho du khách bởi biển trời lộng gió mát mẻ, mà còn cả sự nhiệt tình và hiếu khách của người dân địa phương.
dao-thien-duong-koh-rong-qua-ong-kinh-dan-du-lich-bui (6)Đảo Koh Rong là một điểm du lịch thú vị và thu hút bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình. Đây là nơi thích hợp để bạn tận hưởng không khí trong lành và tĩnh lặng sau những bận rộn của cuộc sống.

dao-thien-duong-koh-rong-qua-ong-kinh-dan-du-lich-bui (7)Trước khi bắt đầu cuộc hành trình khoảng 2 tuần, bạn nên đặt trước khách sạn và phương tiện đi lại. Chỉ với 3 ngày 2 đêm là bạn sẽ khám phá hết hòn đảo. Đến Koh Rong, trước tiên du khách phải đến Sihanoukville sau đó đi tàu ra đảo. Bạn có thể chọn tàu chậm mất 2 tiếng di chuyển với giá vé khứ hồi là 400.000 đồng mỗi người bao gồm ăn trưa, lặn ngắm biển, hoặc cano mất 45 phút, giá vé khứ hồi là 500.000 đồng mỗi người, xuất phát lúc 13h30, về 14h30.