Đột kích thị trấn tuyết trắng khó tin ngay Sài Gòn

Chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ: “ Sài Gòn mà có Tuyết rơi ư?” Nghe thật vô lý! Nhưng tại sao không ?

454

1

SnowTown Sài Gòn sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Từ nay bạn không cần phản ước mơ một lần chạm tay vào Tuyết hay ngắm tuyết rơi nữa. Vì bạn hoàn toàn có thể làm điều đó ngay tại Sài Gòn mà chẳng cần phải đi đâu xa xôi.

2

Bạn sẽ choáng ngợp trước không gian lãng mạn của thị trấn Châu Âu thu nhỏ được tuyết bao phủ trên mái hiên, lối đi hay trên những chiếc đèn cổ kính…

3

Vào một thời khắc bất kỳ trong ngày, tuyết sẽ rơi trong tiếng nhạc du dương và một chút không khí se lạnh. Còn gì tuyệt hơn khi nhâm nhi một tách Capuchino nóng và ngắm nhìn qua ô cửa sổ.

4

Nhưng điều đáng để bạn thử nhất khi đến với SnowTown là trượt tuyết bằng giày ski. Đừng quá lo lắng khi bạn không biết trượt hay không biết sử dụng ra sao vì đã có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn. Chỉ cần tự tin và làm theo hướng dẫn bạn sẽ sử dụng thuần thục ngay thôi. Nên đừng bỏ lỡ nhé!

5

6 7

Với diện tích hơn 4000m2, SnowTown không chỉ gói gọn chỉ mỗi khu trượt tuyết đâu. Thị trấn tuyết còn có rất nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn đi kèm mà bạn khó lòng bỏ qua.

1. Trượt tuyết, trượt ván
Những ai yêu thích cảm giác mạnh sẽ phải lòng các hoạt động trượt tuyết, trượt ván ngay thôi. Vì bạn sẽ phải thử thách bản thân mình với dốc tuyết cao 8m và những bộ dụng cụ trượt ván, trượt tuyết chuyên nghiệp lần đầu tiên có tại Việt Nam.

2. Tổ chức sự kiện
Cứ thử tưởng tượng bạn đang cùng những đồng nghiệp, đối tác, cầm ly chúc mừng những dự án mới, những bữa tiệc ra mắt sản phẩm hay tiệc sinh nhật trong không gian sang trọng và thơ mộng của Thị trấn tuyết xem. Thật đáng để thử đúng không nào?

3. Khu làm đồ handmade
Tại đây du khách có thể cùng với con em mình tự tay tạo nên các sản phẩm thú vị bằng cách phối hợp các nguyên liệu sẵn có, tái chế nguyên vật liệu đã qua sử dụng và đúc tượng thạch cao. Các bé sẽ thỏa sức sáng tạo và sẽ học được rất nhiều điều bổ ích, lý thú.

4. Khu Snowland
Với sức chứa lên đến 500 khách/lượt và nhiệt độ luôn duy trì ở mức 16-20o C, bạn sẽ thỏa thích vui đùa cùng gia đình và bạn bè với các trò chơi đa dạng như: nặn tuyết, ném tuyết, trượt tuyết…

5. Motion Magix
Là trò chơi tương tác đòi hỏi sự nhanh nhạy, kỹ năng đội, nhóm. Các bé sẽ được vui chơi và khám phá với các game sinh động và thú vị nhưng bên canh đó bé sẽ học được tính đồng đội.

6. Thế giới trò chơi
Khu vực có nhiều thú vị và thử thách dành cho các bé yêu thích phiêu lưu, vận động. Những trò chơi vận động phối hợp như cầu trượt, nhà banh, leo núi,… giúp các bé rèn luyện tính nhanh nhẹn và nâng cao thể lực.

Và rất nhiều điều hấp dẫn khác nữa đang chờ bạn khám phá.
Nhanh chân lên, để trở thành những cư dân đầu tiên của SnowTown Sài Gòn và “sưu tầm” cho mình một album “sống ảo” vô cùng đặc biệt để đám bạn phải trầm trồ và ghen tỵ nào!
SnowTown Sài Gòn sẽ chào đón quý khách vào 28 tháng 02 năm 2017 tại:
-Lầu 3-4 Tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
-Thời gian hoạt động: 10h – 22h.