Bùng nổ ở lễ hội ẩm thực lớn nhất trong năm đến từ Foody và Rubik Zoo

1071

Với khuôn viên rộng đến 5000 m2, Rubik Foody Town hứa hẹn sẽ trở thành một hội chợ ẩm thực và giải trí lớn nhất Sài Gòn năm 2017 với hàng trăm gian hàng ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới mà không thể bỏ lỡ giành cho giới trẻ vào hai ngày duy nhất 18-19/03/2017.
Địa điểm: Số 1 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai Q1.
Thời gian hoạt động: từ 9h – 22h.
Vé vào cổng: Miễn Phí.

1

Với không gian cực chất theo phong cách container, Rubik Foody Town hứa hẹn là nơi sống ảo chất lừ cho các bạn trẻ đam mê ẩm thực.

2 3 4

Điểm nhất đặc biệt của Rubik Foody Town lần này đó chính là hàng ngàn gian hàng ẩm thực phong phú đến nước nhiều nước trên thế giới – bảo đảm làm thõa mãn nhu cầu khám phá ẩm thực của tất cả mọi người.

5 6 7 8 9 10 11 12

Bạn còn không thể khước từ mà phải cầm máy ảnh đi pose hình ngay với những background siêu hoành tráng và độc đáo chỉ có tại Rubik Foody Town với khu Phim trường và Studio chụp ảnh nghệ thuật cùng Khu sân khấu biểu diễn ngoài trời có thể nói là điểm nổi bật nhất, dưới bàn tay trau chuốt của các đạo diễn và chỉ đạo mỹ thuật tên tuổi từ HTV, VTV,… mang đến cho người xem một cảm giác như lạc vào những vùng đất khác nhau trên thế giới.

1 2 3 4 5