Nghỉ dưỡng Duyên Hà Resort – Nhận ngay “Độc quyền giá tốt”

Đến với Nha Trang hòa mình vào biển xanh cát trắng, nghỉ dưỡng tại resort Duyên Hà với giá độc quyền tại Chudu24. Nhanh tay đặt ngay cho chuyến nghỉ dưỡng thôi.

2182

Duyên Hà Resort Cam Ranh tọa lạc tại Lô D9B, Khu số 3 Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm. Khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới ngập tràn trong thư giãn và yên bình giữa bãi biển hoang sơ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Cam Ranh.

Duyên Hà Resort
Duyên Hà Resort Nha Trang – Ảnh: Chudu24
Duyên Hà Resort
Duyên Hà Resort Nha Trang– Ảnh: Chudu24

Resort Nha Trang này gồm 609 phòng cao cấp, phòng Suite và các biệt thự, đa dạng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp gia đình có bể bơi riêng và các biệt thự một, hai và ba phòng ngủ có bể bơi riêng. Tất cả các phòng đều được bài trí theo phong cách thiết kế quốc tế hiện đại với cơ sở vật chất cao cấp mang thương hiệu Eastin Hotels & Residences nhằm đem lại sự thoải mái và thuận tiện tối đa.

Duyên Hà Resort
Duyên Hà Resort – Ảnh: Chudu24
Duyên Hà Resort
Duyên Hà Resort – Ảnh: Chudu24
Duyên Hà Resort
Duyên Hà Resort – Ảnh: Chudu24

Nơi đây mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn về ẩm thực cho khách hàng bao gồm nhà hàng ăn uống có sân thượng, nhà hàng biển, quầy phục vụ đồ ăn nhẹ ở sảnh, khu mua sắm, quầy bar cạnh bể bơi, quầy bar thể thao, câu lạc bộ trẻ em, Nhà ăn Trung Hoa và Nhà hàng Nhật Bản với các món ăn đặc trưng như sushi và Teppanyaki. Với các phòng họp được trang bị hiện đại, Khu nghỉ dưỡng có thể tiếp đón tới 800 khách tham dự các hội nghị hội thảo, tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt.

Duyên Hà Resort
Duyên Hà Resort – Ảnh: Chudu24

Ưu đãi với giá tốt độc quyền khi đặt phòng tại Chudu24

  • Với giá chỉ từ 2.065.000 đồng/ đêm

Bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Duyên Hà Resort Cam Ranh
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Nước chào đón khi khách check in
– Miễn phí đưa đón sân bay
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi
– Thuế và phí dịch vụ

  • Đặc biệt: Miễn phí dịch vụ shuttle bus ra trung tâm Nha Trang và từ trung tâm về Resort đến 23h hàng ngày (theo lịch trình của khách sạn).
  • Lưu ý:
    Áp dụng cho booking đặt từ 02 đêm dưới 10 phòng
    Thời gian ở: 17/03 – 26/03
    Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam