Thụy Sĩ đẹp tuyệt vời qua clip “Nắm tay em đi khắp thế gian” của cặp đôi người Hàn Quốc

Khung hình đằng sau những cái nắm tay của cặp đôi người Hàn Quốc khiến nhiều người đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp của đất nước Thụy Sĩ.

948

Bắt đầu từ một bộ ảnh xuất hiện khoảng 2 năm trước, Follow her – Nắm tay em đi khắp thế gian đã trở thành trào lưu ngày càng được ưa chuộng. Điểm chung của những bộ ảnh, những clip ngắn kiểu này là thường xuyên khiến người xem phải ghen tị bởi khung cảnh quá đỗi đẹp đẽ, khiến những kẻ mê du lịch thì cuồng chân, còn những người đã có “gấu” lại nhấp nhổm muốn lên đường cùng người ấy.

Clip Follow her của một cặp đôi Hàn Quốc dưới đây cũng không ngoại lệ. Trong đoạn clip dài chỉ khoảng 40 giây đó, cặp đôi đã đưa bạn đi qua biết bao điểm du lịch nổi tiếng của Thụy Sĩ. Dễ dàng nhận thấy trong clip là những khung hình rất đẹp của Zurich, núi Alps, hồ Léman ở Lausane.

1

Zurich có vẻ đẹp yên bình với những khu phố cổ đặc trưng Châu Âu, bao quanh là những ngọn đồi, hồ nước và xa xa phía chân trời là dãy Alps huyền thoại. Đến Zurich, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá khu phố cổ ở Zurich, nhà thờ lớn Grossmunster hay hồ Zurich.

2

Ngoài Zurich, Lausanne cũng là thành phố rất đẹp. Lausanne là thành phố nói tiếng Pháp của Thụy Sỹ. Lausanne là một thành phố trẻ, có nhiều hoạt động văn hóa và thể thao đa dạng. Thành phố ôm trong lòng hồ Léman (hồ trung tâm châu Âu), trải dài cùng những khu trồng nho, khu rừng thông thiên nhiên, rừng nhân tạo và vùng đồng cỏ thôn quê.

Lausanne xinh đẹp.
Lausanne xinh đẹp.

4

Cặp đôi cũng không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị làm nên đặc trưng của đất nước đáng sống nhất thế giới như trượt máng siêu tốc, trượt tuyết ở Alps, khám phá Thụy Sĩ bằng tàu hay thong thả đạp xe khám phá cảnh quan.

Cảm giác trượt tuyết tham gia các hoạt động trên rặng Alps là điều nhất định nên làm khi đến Thụy Sĩ.
Cảm giác trượt tuyết tham gia các hoạt động trên rặng Alps là điều nhất định nên làm khi đến Thụy Sĩ.
Hay trượt máng siêu tốc ở Thụy Sĩ hẳn là một trải nghiệm khó quên.
Hay trượt máng siêu tốc ở Thụy Sĩ hẳn là một trải nghiệm khó quên.

Bạn còn chờ gì mà không đặt mục tiêu đến thăm Thụy Sĩ vào một ngày gần nhất. Bởi Thụy Sĩ là điểm đến phù hợp để đi du lịch quanh năm. Nếu mùa đông, đất nước này có rất nhiều môn thể thao mùa đông thú vị thì mùa hè ở Thụy Sĩ, hoa nở khắp các sườn đồi, và khi này các thành phố ven hồ trở thành điểm đến hấp hẫn nhất.