4 địa chỉ bán đồ trang trí nhà chất và đẹp phát hờn ở Sài Gòn

Nhà bạn có thể không có kiến trúc đẹp, nhưng hãy để chúng trở nên thật đặc biệt và thể hiện được tính cách của mình bằng những món đồ trang trí nhà độc, đẹp lạ.

4173

Du lịch Sài Gòn nhớ bỏ túi những địa chỉ có bán đồ trang trí nhà cực chất, cực đẹp được chị em tin dùng này nhé!

1. Triangle Concept

Một phong cách hoàn toàn khác, một ý tưởng, một cá tính, mà chỉ tìm thấy ở Triangle và chỉ cần một đôi sản phẩm của Triangle concept, góc phòng, góc làm việc của bạn sẽ đổi thay rõ rệt. Sự kết hợp giữa các sản phẩm xi măng và sản phẩm gỗ, đèn bàn, lọ cây tiểu cảnh….dường như chúng đã khoác lên mình một vẻ ngoài khác, nghệ thuật hơn, sống động hơn và cũng nổi bật hơn.

Du lịch Sài Gòn

2

3

Triangle có thể không mạnh về các sản phẩm gia dụng, các mặt hàng không thật đa dạng nhưng sản phẩm trang trí, “nhỏ mà có võ”, thì khó có ai tạo được dấu ấn sâu sắc như Triangle Concept.

4

5

6

Điểm cộng của cửa hàng này các món đồ nhỏ, xinh, giá mềm lại hợp với nhiều không gian. Với mức giá từ khoảng trên 100 ngàn bạn đã có thể mua được một món trang trí nhà xinh xắn, thế nên đồ ở đây rất hợp với những người trẻ muốn đổi mới không gian mà không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc.

2. Tạp decor

Đây là một cửa hàng nhỏ, xinh xắn, với những vật dụng trang trí nội thất cũng bé xinh, tạo nên từ gỗ tươi thơm phức. Tạp cái gì cũng có, từ những chú cá gỗ tự tay thợ của Tạp đẽo gọt, tô màu, những chú vô diện đủ size, mâm gỗ, khay gỗ, thớt gỗ để trình bày món ăn…. “tạp-nham-đủ-thứ”, nhưng cái gì cũng đủ đẹp để trở thành điểm nhấn chính cho cả không gian.

7

8

9

Nét đẹp của Tạp không phải là sự cầu kì trong chi tiết, mà chính là sự mềm mại trên đường nét của gỗ, đem lại cho không gian một nét đẹp nghệ thuật hơn hẳn. Nhược điểm ở đây là mẫu mã có phần hơi hạn chế, tuy nhiên nếu muốn tìm những món đồ gỗ xinh xinh, hợp để trang trí phòng khách, phòng ngủ hay góc làm việc thì đây là lựa chọn hợp lý.

10

Đồ của Tạp hợp với những không gian nhẹ nhàng lại có tính ứng dụng cao.
Đồ của Tạp hợp với những không gian nhẹ nhàng lại có tính ứng dụng cao.

3. Fanfix

Fanfix ngay từ những ngày đầu ra mắt đã được cộng đồng yêu thích, nhất là khi biết chủ của những sản phẩm sáng tạo này là một thanh niên 9x học Bách Khoa. Fanfix gây chú ý nhất là dòng đèn vàng dây tóc trang trí với thiết kế sáng tạo kết hợp với ống nước sắt và khối gỗ, tạo nên nhiều kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi kiểu không gian.

12

13

Ngoài sản phẩm đèn Fanfix còn có các sản phẩm nội thất khác như khung sào, kệ…cũng bằng vật liệu ống nước sắt và gỗ và cả nến gỗ khá độc đáo. Phải nói, đồ của tiệm này không hẳn đa dạng nhưng khá chất, rất hợp cho những người thích tìm đồ trang trí theo phong cách retro. Giá bán một sản phẩm từ 300.000 đồng.

14

15

16

Với những chất liệu mộc, có phần xù xì, gai góc, đồ trang trí của Fanfix hợp với những không gian cá tính hoặc những người muốn tạo nét cá tính cho nơi ở của mình.

4. Sadec District

So với địa chỉ phía trên thì xét về quy mô cũng như mặt hàng Sadec District đa dạng hơn rất nhiều. Bởi Sadec không chỉ có đồ nội thất trang trí mà còn có rất nhiều mặt hàng đồ dùng gia đình như cốc, chén… đề cao tính thẩm mỹ và sự hữu dụng.

17

18

19

Sản phẩm của Sadec District chủ yếu là hàng thủ công, được chọn lựa kỹ lưỡng từ các làng nghề ở khắp vùng châu thổ sông Mekong, từ Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào với đủ các chất liệu gốm, thủy tinh, mây tre lá, vải sợi, kim loại… nên không khó để tìm được những sản phẩm home decor đẹp và độc.

20

21

22

Nói chung đã lạc vào Sadec District thì khó tính đến mấy, bạn cũng kiếm được đồ decor nhà ưng ý. Duy có điều, tiền nào của nấy, giá cả đồ ở đây tương xứng với độ độc và đẹp của sản phẩm. Một bí kíp nhỏ bạn có thể tham khảo nếu muốn mua giá rẻ là hãy săn sale, nhưng tất nhiên mẹo này chỉ dành cho người không vội, có thời gian chờ đợi mà thôi.