Đừng lỡ hẹn với 6 bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam đang hot vào lúc chớm hè này

Với đường bờ biển dài, Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp và năm nào cũng hot. 6 bãi biển này đang rộ lên trong cộng đồng xê dịch những ngày qua.

733

1. Bãi biển Nha Trang

Bãi biển Nha Trang (trung tâm TP Nha Trang, Khánh Hòa) được biết đến là “nhà vô địch” của biển Việt Nam và được du khách khắp nơi trong và ngoài nước rất ưa chuông trong nhiều năm qua. Là bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bờ biển xanh, bãi cát trắng trải dài như bất tận, biển Nha Trang nằm trong số 99 bãi biển đẹp nhất được Tạp chí National Geographic của Mỹ bình chọn vào trung tuần tháng 11/2010.

nha trang2 nha trang 12. Bãi Dài – Phú Quốc

Bãi Dài nằm trên tuyến du lịch Bắc đảo ở Phú Quốc, dài 15 km, chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo từ Gành Dầu đến Cửa Cạn. Bãi biển cát trắng ngút ngàn cực kỳ hoang sơ, rừng già đại thụ sát biển, hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt đẹp tại các cửa sông nhỏ.

Đến đây bạn sẽ có dịp hít thở không khí trong lành bởi gió biển và hương rừng. Bãi Dài như thiên đường bị bỏ quên với nắng vàng, nước biển xanh mát và không gian du dương tĩnh lặng hoang sơ, là lựa chọn thú vị cho bạn đến đây để nghỉ ngơi và trải nghiệm.

bai dai phu quoc 3 bai-dai phu quoc 4 bai-dai-phu-quoc 13. Bãi biển Quy Nhơn

Thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định) những bãi biển tràn ngập ánh nắng, mặt nước trong xanh, thu hút đông đảo khách du lịch đến đây hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Biển cả bao la với những bờ cát dài phẳng lặng ngập tràn mây và gió vô cùng đặc biệt.

Bãi biển trong xanh và hoang sơ là điều thu hút du khách đến với những bãi tắm ở Quy Nhơn. Hãy ghé qua những bãi tắm tuyệt đẹp của nơi đây để có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của cát vàng, biển xanh.

quy nhon2 quynhon1 quynhon3

4. Biển Dốc Lết

Biển Dốc Lết (thị xã Ninh Hòa) là một trong những bãi biển đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa, nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách bởi nước biển xanh, cát trắng cùng những hàng dương cao vút tuyệt đẹp. Sở dĩ bãi biển này có cái tên đặc biệt như vậy là do có rất nhiều những đồi cát cao vút, bạn phải “lết” để tới được bãi biển.

Nếu có dịp bạn nên đến bãi biển này để trải nghiệm những trò chơi bãi biển vô cùng thú vị như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông trên biển, dù bay, lướt mô tô nước, chơi kéo co trên cát… Bạn cũng đừng bỏ qua thú “săn” ảnh bình minh lên ở nơi rất gần cực Đông của Tổ quốc.

doc let3 doclet25. Đảo Lý Sơn

Được ví như “đảo tiên” giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích, đảo Lý Sơn không chỉ làm mê đắm lòng người bởi nước biển trong vắt thích hợp cho những ai yêu thích lặn biển. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức vách nham thạch tráng lệ, những bãi biển hoang sơ, những ngôi chùa uy nghiêm cổ kính cùng di tích lịch sử Hải đội hoàng Sa nổi tiếng…

Và đặc biệt hơn là thưởng thức sản vật địa phương mới lạ, độc đáo như là một thức quà mà huyện đảo dành riêng cho khách tham quan.

lý sơn1 lý sơn2(1) lý sơn36. Biển Mũi Né

Mũi Né đang là một trong những địa điểm hàng đầu cho những ai yêu thích du lịch biển tại Việt Nam, một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Nơi đây nổi tiếng với những con đường rợp bóng dừa, những bãi biển đẹp, vẻ đẹp thơ mộng bình yên của làng chài, những vách đá ngập tràn sóng vỗ, những cồn cát rực rỡ trong nắng…

Cảnh đẹp nơi đây là nguồn cảm hứng vô tận của các nghệ sỹ nhiếp ảnh, thể hiện qua nhiều bức ảnh đẹp. Đến đây bạn cũng sẽ thoả sức chụp những bức ảnh độc đáo. Với rất nhiều resort quanh bờ biển, Mũi Né chính là điểm nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho những chuyến du lịch hè.

mũi né2 mũi né3 mũi né 4Biển đảo Việt Nam luôn đa dạng sắc màu, mỗi nơi và mỗi vùng mang những hình dạng và đặc thù khác nhau. Với những bãi cát trắng và bờ biển trải dài, bạn có thể tha hồ lựa chọn những bãi biển đẹp cho kì nghỉ của mình.