Cuối tuần “hết mệt” với villa ven sông cận Sài Gòn

Cả tuần bù đầu với công việc, học hành thì cuối tuần là thời gian thư giãn với gia đình, bạn bè. Tìm đâu ra những villa ngoại thành sang chảnh để tận hưởng cuộc sống đây? Vậy bạn hãy đến với những gợi ý của Chudu24 nhé.

4345

Xu hướng nghỉ dưỡng villa ven sông không còn xa lạ gì với giới thượng lưu tại điểm du lịch Sài Gòn. Chỉ mất vài chục phút lái xe là bạn đã đưa gia đình đến với những căn biệt thự xinh đẹp tọa lạc tại không gian xanh mát, yên tĩnh cách biệt sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố trẻ.

du lịch Sài Gòn
An Lâm Saigon River

Lợi thế của những biệt thự này là gần Sài Gòn, bạn có thể đặt phòng nghỉ dưỡng 2 ngày cuối tuần và không mất nhiều thời gian di chuyển. Hầu hết các villa đều cung cấp những dịch vụ nghỉ dưỡng tối ưu, phương tiện thư giãn – giải trí đa dạng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng.

BBQ ngoài trời
BBQ ngoài trời

Các căn biệt thự Sài Gòn nằm biệt lập tạo không gian riêng tư cho từng gia đình, nhóm bạn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng cho người dùng. Tại đây, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc ăn uống ngoài trời, vui chơi, ca hát; hay tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm, tiệc cưới,…

Dưới đây là villa ven sông cận Sài Gòn – địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè, nghỉ dưỡng của gia đình.

An Lâm Retreats Saigon RiverGiá chỉ từ 3.470.000 vnđ/đêm

Địa chỉ: 21/4 Ấp Trung, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương.

An Lâm Retreats Saigon River tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, gần sân golf Sông Bé, cách thành phố Hồ Chí Minh 18 km và mất khoảng 45 phút đi bằng taxi đến sân bay Tân Sơn Nhất.

@alyshiaturchyn

An Lâm Retreats Saigon River gồm 11 phòng và 4 villa mang phong cách cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi mang phong cách Âu – Á. Mỗi phòng đều trang bị két sắt, bồn tắm hiện đại, wifi miễn phí.

@maria__812

Thật tuyệt vời khi gần Sài Gòn lại có những cảnh đẹp nên thơ, yên bình không khác gì miền Tây sông nước. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng Lục Bình có hướng nhìn ra sông. Vừa thưởng thức ẩm thực Á – Âu đặc sắc, vừa thư giãn tâm hồn với khung cảnh yên bình và tận hưởng những làn gió mát.

An Lâm Saigon River
An Lâm Saigon River
@bk_kimm
@asiareps
  • Liên hệ Chudu24 – 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt.