Đi đâu chơi, ăn gì ở Sài Gòn dịp 30/4 – 1/5

Đi đâu chơi, ăn gì ở Sài Gòn dịp 30/4 và 1/5 - Nếu bạn không biết đi đâu chơi 30/4 hay 30/4 ăn gì ở đâu thì tham khảo những địa điểm đi chơi gần Sài Gòn hoặc những địa điểm ăn uống cực kỳ hấp dẫn nè. Mình liệt kê cực đầy đủ luôn nhé, những địa điểm đi chơi, địa điểm ăn uống ngày 30/4, 1/5 có mở cửa và cả những nơi hẹn hò tụ tập luôn.

5363

Đi Sài Gòn vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, bạn nên đi đâu, chơi gì. Dưới đây là tất tật kinh nghiệm phải bỏ túi cho chuyến du lịch 3 – 4 ngày này nhé.

Đi đâu chơi 30/4

Trung Tâm Thương Mại
Gần đây các TTTM mọc lên như nấm. Các TTTM lớn và nổi bật nhất như Aeon Mall Bình Tân, E-Mart, Vincom Mega Mall, Đại siêu thị E Mart, Cresent Mall, SC VivoCity…. Các TTTM này như một khu phức hợp, cái gì cũng có. Vào đây tha hồ mà vui chơi, mua sắm, giải trí. Những trung tâm này không đóng cửa lễ tết nên 30/4, 1/5 này có thể thoải mái vào để chơi nè.

Đi Sài Gòn 2 3 4

Thị trấn Tuyết
Mọi khi toàn thấy tuyết trên tivi, internet, không thì phải đi qua mấy nước như Hàn Quốc, các nước ở Châu Âu… Giờ chẳng phải đâu xa xôi đâu mà ngay tại Sài Gòn đã có dự án hiện đại và quy mô nhất Việt Nam hiện nay “Thị trấn Tuyết – SnowTown Sài Gòn”. Sài Gòn đang nóng hừng hực, xả nhiệt ngày 30/4 bằng cách ghé qua thị trấn này, khỏi phải lo nghĩ 30/4 đi đâu chơi nữa rồi!

1 3

Những địa điểm du lịch cận Sài Gòn
Các bạn cũng có thể chọn địa điểm đi chơi ngày 30/4 ở những địa điểm lân cận Sài Gòn, các khu du lịch sinh thái hay những khu vui chơi thiết kế dành riêng cho tập thể … Những khu này cực thu hút du khách luôn, tới đây vui chơi giải tỏa stress dịp 30/4 1/5 này là sự lựa chọn quá toẹt với đó.
5 6

Ảnh :FB Trúc Phương
Ảnh :FB Trúc Phương

8

Ảnh IG harihoang92
Ảnh IG harihoang92
Ảnh: hangkaooo
Ảnh: hangkaooo
nokpuno
nokpuno
FB Nguyễn Tamie
FB Nguyễn Tamie

13

Ảnh : Instatgram imminhhung
Ảnh : Instatgram imminhhung

15 16

Bar/Beer Club ngắm Sài Gòn từ trên cao
Sài Gòn về đêm quả thực có rất nhiều thứ thú vị để chúng ta có thể khám phá. Một trong những hoạt động thâu đêm đó chính là các quán bar hoặc beer club. Dành một ngày để khám phá các quán Bar, beer Club trên cao cũng là một ý tưởng hay đó chứ. Nếu tự hỏi 30/4 đi đâu chơi buổi tối thì bar / beer club trên cao chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

17 18 19 20 21

Đến những địa điểm quen thuộc nhưng chưa bao giờ thử khám phá ở Sài Gòn
Sài Gòn là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Mình gợi ý cho các bạn nếu không biết đi đâu chơi ngày 30/4 thì hãy tham khảo những địa điểm thú vị, thích hợp cho những buổi vui chơi, hẹn hò này. Các bạn có thể tùy ý lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp với túi tiền của mình ha.

22 23

Hình ảnh : FB Mai Phuong Trinh
Hình ảnh : FB Mai Phuong Trinh
Hình ảnh : FB Mai Phuong Trinh
Hình ảnh : FB Mai Phuong Trinh

26 27 28

30/4 ăn gì ở đâu ?

Vấn đề nan giải nhất mọi thời đại là hôm nay ăn gì, ở đâu, và 30/4 cũng không phải ngoại lệ đâu nhé. Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy tham khảo list các món ăn mình gợi ý dưới đây ha.
Dắt nhau đi ăn Buffet sang chảng nhưng trả tiền bình dân
Những quán buffet này đồ ăn phong phú và đa dạng nhưng giá lại bình dân, phù hợp với mọi lứa tuổi nha. Lâu lâu mới có dịp 30/4, dắt ngay người yêu hoặc gia đình của mình đến ăn nè.

1 2 3

Các quán ăn cho dịp lễ

4 5 6 7 8 9

– Những món ăn ngập lụa phô mai

loveoffoods
loveoffoods

11 12 13

– Các quán Cafe đẹp và chất:
Ở Sài Gòn đi đâu cũng sẽ bắt gặp quán cafe. Các quán cafe ở những khu chung cư cũ như chung cư Nguyễn Huệ, chung cư Lý Tự Trọng, chung cư Tôn Thất Đạm, chung cư Pasteur…, hay là những quán cafe ở khu Quận 2, rất được lòng các bạn trẻ. Không thì chọn những quán cafe sân vườn, núp hẻm, cafe cỗ củ cũng là một ý tưởng khá hay. Những quán cafe này nhất định sẽ là chốn hẹn hò lý tưởng ngày 30/4.

@minhchauarc
@minhchauarc
@nhacuacoffeeholic
@nhacuacoffeeholic
@greengrass2120
@greengrass2120

17

IG phanhoangnhatmai
IG phanhoangnhatmai

– Tụ tập ở những quán karaoke để vui chơi giải tỏa stress:

19 20 21