Hòa vào thiên nhiên tại những khu nghỉ dưỡng rừng xanh tuyệt vời ở Thái Lan

Du lịch Thái Lan mới đây xuất hiện nhiều khu nghỉ dưỡng rừng xanh xinh đẹp, gần gũi với thiên nhiên và cũng không kém phần tiện nghi, sang trọng.​

1853

Keemala Phuket

Khu nghỉ dưỡng Keemala Phuket đang trở thành một “địa điểm vàng” trong lựa chọn của khách du lịch. Dù thiết kế ban đầu trên nền tảng những ngôi nhà của người dân bản địa nhưng bạn sẽ bất ngờ với các khách sạn mini sang trọng bậc nhất ở đây. Cùng với đó là những khu biệt thự lều, biệt thự xây bằng đất sét và nhà trên cây, cả những túp lều tranh có spa đi kèm vô cùng độc đáo.

Keemala-1

Keemala-4

Keemala-5

Đến với Keemala Phuket là đến với thiên nhiên. Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang được cắm trại ngoài trời vì khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi rừng rậm, thác nước, suối trong veo.

Trong những căn nhà nghỉ dưỡng xanh tươi đều có hồ bơi thư giãn. Ngoài ra còn có 3 khu vực ăn uống và phòng tắm spa. Nếu dự định của bạn là tận hưởng và thư giãn, Keemala Phuket sẽ đem đến tất cả những dịch vụ tuyệt vời nhất giành cho bạn.

Keemala-2

Keemala-3

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á do độc giả trang CNTraveler bình chọn. Four Seasons Tented Camp Golden Triangle tại Chiang Rai có khu cắm trại rất thú vị. Mỗi lều đều có ban công riêng, thậm chí có cả quầy bar mini và máy lạnh.

Phía ngoài trời, khu nghỉ dưỡng này được thiết kế có những bồn tắm nóng lạnh tùy chỉnh được nhiệt độ và một hồ bơi bên bờ sông cho du khách thoải mái bơi lặn. Dịch vụ trọn gói còn đem đến cho bạn những trò chơi thú vị như cưỡi voi, leo núi hay trị liệu spa.

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle -1

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle -3

Đừng nghĩ rằng khi bạn lạc vào Four Seasons Tented Camp Golden Triangle rậm rạp thì Trái Đất như ngừng quay! Mọi thông tin bên ngoài vẫn đến được với bạn giữa rừng rậm thông qua internet wifi đầy đủ mọi lúc mọi nơi.

Ngoài nghỉ ngơi và tận hưởng dịch vụ tốt, tại Four Seasons Tented Camp Golden Triangle, du khách còn được tham gia thám hiểm khu rừng bên cạnh với nhiều loài động thực vật quý hiếm.

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle -2Four Seasons Tented Camp Golden TriangleBangkok Tree House

Khu nghỉ dưỡng này nằm bên sông Chao Phraya thuộc khu vực Bangkrachao ở Samut Prakan. Có thể nói, đây là lựa chọn tốt nhất cho kì nghỉ của gia đình với không gian quan sát rộng, thiên nhiên tươi đẹp dù nó nằm ngay trung tâm thành phố.

Bạn có thể đứng trong buồng tắm đặt ngoài trời và nhìn ra khu Green Lung hoặc đạp xe dạo qua các ngôi làng nhỏ quanh khu nghỉ mát. Thậm chí, bạn sẽ dễ dàng hòa mình theo dòng nước mát của bờ sông trong tour du lịch đom đóm vào buổi tối.

Thêm một trải nghiệm cực thú vị nữa giành cho du khách, đó là những ngôi nhà trên cây tại khu nghỉ mát với cầu thang gỗ đứng hướng lên phòng ngủ, nó có hình dạng như là một ngôi nhà trên cây đúng nghĩa.

Bangkok Tree House-2 Bangkok Tree House-3

Bangkok Tree House-4

Soneva Kiri

Khu nghỉ dưỡng ở Koh Kood, Trat này nằm lọt giữa những cánh rừng nhiệt đới và những bãi cát trắng trên biển. Ghé thăm đài quan sát ở đây sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Khách du lịch đến đây sẽ được mời “vứt giày đi” để tận hưởng đúng phong cách “sống chậm”, tận hưởng hương vị của biển cả và núi rừng. Soneca Kiri làm cho ta có cảm giác trở lại với thiên nhiên và lột bỏ hết những bức bối của cuộc sống thường nhật.

Bạn sẽ mê mệt với những bữa tối trên cây, ngắm biển bao la cùng làn gió mát rượi. Ngoài ra, lặn biển đêm hay các liệu pháp spa độc đáo sẽ khiến du khách sảng khoái và cảm giác như “chẳng muốn về nhà” nữa.

Soneva Kiri-1

Soneva Kiri-2 Soneva Kiri-3

Gần đây, du lịch Thái Lan bắt đầu “bão hòa” khi những bãi biển và cả những hòn đảo được cho là xuất hiện nhiều rác. Sự xuất hiện kịp thời của những khu nghỉ dưỡng rừng xanh này hẳn sẽ kéo lại tình yêu của du khách với xứ chùa vàng.

Nếu chưa có kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan chúng tôi khuyên bạn nên đặt ngay tour ở đây với giá siêu rẻ