Phát hiện thiên đường Keemala – Resort tổ chim đẹp xuất sắc

Hè này du lịch dài ngày tới đây nếu bạn nào đang có ý định vi vu Thái Lan mà cụ thể hơn có ghé Phuket thì đừng bỏ qua thiên đường tổ chim này nếu có điều kiện nhé.

1284

1 2 3 4 5

Keemala Resort tọa lạc giữa khung cảnh cây xanh tươi tốt trên đỉnh đồi nhìn ra Làng Kamala và Biển Andaman tại thành phố biển Phuket, Thái Lan.

6

Resort có trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa, các liệu pháp mát-xa thư giãn và nhà hàng. Bãi biển Kamala cách đó 2 km. Bạn có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ thời gian lưu trú.

7 8

Mỗi phòng nghỉ trang nhã tại đây đều có hồ bơi riêng, tiện nghi đa phương tiện, khu vực tiếp khách và sân hiên cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra vùng rừng bên dưới và biển lấp lánh.

9

Nước ngọt, bia địa phương và đồ ăn nhẹ được cung cấp miễn phí trong minibar. Các phòng tắm riêng đều được trang bị bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân bắt mắt miễn phí.

11

Để tạo thêm thuận tiện cho khách, Keemala Resort còn cung cấp các dịch vụ lễ tân 24 giờ, giặt ủi và giữ hành lý. Nếu muốn bạn còn có thể thu xếp các chuyến đi trong ngày hoặc đặt vé tại bàn đặt tour ngay trong khuôn viên. Ngoài ra, bạn cũng có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục hoặc làm cho toát mồ hôi hơn nữa trong phòng xông hơi khô.

12 13Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 5 phút lái xe từ chương trình biểu diễn nghệ thuật Phuket FantaSea và 15 phút lái xe từ cuộc sống về đêm nhộn nhịp trên Đường Bangla ở thị trấn Patong. Sân bay Quốc tế Phuket cách resort chưa đến 19 km.
14

Mở cửa phục vụ ăn uống cả ngày, nhà hàng trong khuôn viên cung cấp các món ăn Thái Lan và quốc tế được chế biến từ các sản phẩm cùng nguyên liệu tươi ngon. Thực đơn ăn kiêng đặc biệt và bữa sáng trong phòng có thể được bố trí khi khách đến.

15 16 17

Đặc biệt , các cặp đôi rất thích địa điểm này bởi có được không gian riêng tư tuyệt đối lại nằm trong cả “một khu rừng” đẹp và lãng mạn tuyệt đối.