Ngắm Six Senses Ninh Vân Bay qua từng thước ảnh của siêu mẫu Hà Anh

Vừa qua, vợ chồng siêu mẫu Hà Anh đã có chuyến nghỉ ngơi tại "Resort có phòng ngủ sexy nhất thế giới". Không những thế, những dòng cảm xúc về không gian resort của siêu mẫu sẽ khiến bạn thổn thức và mong muốn đặt chân đến nơi đây.

2710

Bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Six Senses Ninh Vân Bay với mức giá tốt nhất? Hãy gọi đến Chudu24 – 1900 5454 40 để được tư vấn, đặt phòng và nhận nhiều ưu đãi hot nhé!


ha-anh (8)

“Tầm nhìn toàn những nước biển xanh như Ngọc bích, nước hồ bơi sóng sánh như hổ phách, và nắng vàng ấm nhuộm làn da chúng tôi nâu màu mật ngọt. Hai đứa nheo mắt phóng mắt nhìn xa ra biển, chẳng nói với nhau câu nào, chỉ hai bàn chân là bện lấy nhau ❤”.

ha-anh (9)

Đó là dòng cảm xúc mà siêu mẫu Hà Anh đã viết về Six Senses Ninh Vân Bay – một trong những resort sang trọng và hài hòa với thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam.

six-senses-ninh-van-bay six-senses-ninh-van-bay-20

Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc tại phía Tây Vịnh Ninh Vân có thế lưng tựa vào núi và mặt hướng biển. Toàn cảnh thiên nhiên tươi sáng hiện ra trước mắt sẽ cuốn đi những muộn phiền và đem lại nguồn sinh khí dồi dào cho du khách. Một món quà vô giá từ thiên nhiên được con người gói ghém cẩn thận nhưng vẫn lan tỏa như một ngôi sao sáng tại Vịnh Ninh Vân.

six-senses-ninh-van-bay-17Khu nghỉ dưỡng bao gồm 54 biệt thự biệt lập, mỗi villa là một thế giới riêng thu nhỏ vừa đảm bảo sự riêng tư cho du khách, vừa đón thiên nhiên xinh đẹp, rộng mở.

six-senses-ninh-van-bay-10Biệt thự được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên, nội thất sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hài hòa với bố cục chung của kiến trúc. ất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

ha-anh (14)Năm 2014, Six Senses Ninh Vân Bay đã giành giải thưởng “Khách sạn có phòng ngủ gợi cảm nhất thế giới” do Smith Hotel Awards bình chọn.

ha-anh (5) ha-anh (13)Chiếc giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm của căn villa, không gian thoáng mát, khoáng đãng và không có bất cứ rào cản nào. Chiếc giường được bao phủ bởi màu trắng tinh của nệm, gối và màn ngủ. Tất cả tạo nên một bức tranh thanh bình, thư giãn,… xứng đáng là nơi ngã lưng sau một ngày làm việc, vui chơi hết mình.

ha-anh (17)Trước mỗi căn biệt thự có khu vực hiên tắm nắng và hồ bơi tràn bờ hướng biển. Nơi đây chắc chắn sẽ là chỗ thư giãn thích hợp, lãng mạn cho những cặp đôi tình nhân, vợ chồng.

ha-anh (15)Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh khác của vợ chồng siêu mẫu Hà Anh tại Six Senses Ninh Vân Bay nhé!

ha-anh (18) ha-anh (16) ha-anh (12) ha-anh (2)

vu-ha-anh vu-ha-anh (2) vu-ha-anh (3) vu-ha-anh (4) vu-ha-anh (5) vu-ha-anh (6) vu-ha-anh (7) vu-ha-anh (8) vu-ha-anh (9) vu-ha-anh (10) vu-ha-anh (11) vu-ha-anh (12)


  • Ảnh: Facebook Ha Anh Vu, Chudu24