Đến đảo Hòn Tằm cưỡi cá heo

Bạn hẳn đã hơn một lần nhìn thấy các chú cá heo làm trò với những màn nhún nhảy vui nhộn trên sóng biển, thậm chí là được cưỡi lên mình cá heo. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến chuyện chui vào bụng cá và làm những trò y hệt như loài cá thông minh này? Ấy vậy, điều đó là sự thật ở hòn đảo du lịch nổi tiếng tại Nha Trang, nơi bạn thỏa sức thử cảm giác mạnh trên biển vào mùa hè này.

717

Không chỉ có cá heo mà còn có cả cá mập, và đều được đặt tên hẳn hoi! Có điều, chúng là những chiếc tàu lặn thể thao được thiết kế mô phỏng hệt chú cá heo – Seabreacher Z và cá mập – Seabreacher Y. Mỗi chú “cá” có độ dài 5,18m, rộng gần 1m, có thể vi vút trên mặt nước với tốc độ 65km/h và lặn xuống độ sâu khoảng 1,5m. Hai chú “cá” thông minh này do khu du lịch Hòn Tằm đặt hàng từ Mỹ và được phép khai thác độc quyền phục vụ du lịch trong hai năm liền, kể từ ngày 16/4, thời điểm khai trương dịch vụ. Thú vị hơn khi bạn còn được biết rằng, Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện cũng đang sở hữu một chiếc tàu lặn thể thao độc đáo như vậy.

cuoi-ca-heo-hon-tam-travellive3.JPG_2

cuoi-ca-heo-hon-tam-travellive5.JPG_4

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, hai chú cá Seabreacher Y và Z đã thực sự cuốn hút du khách, đặc biệt là những người trẻ thích tìm cảm giác mạnh. Ngoài buồng lái, mỗi chú ‘cá’ có một buồng dành cho một khách. Khách bước vào khoang, thắt dây an toàn, “cá” sẽ lướt ra biển, thỏa sức tung tăng và nhào lộn. Có khi nó chồm mình lên mặt sóng, lúc trườn dài rồi từ từ lặn xuống. Chỉ nhìn con “cá” đùa giỡn, những người làm khán giả đã có cảm giác cực kỳ rộn rã.

cuoi-ca-heo-hon-tam-travellive4.JPG_3Anh Nguyễn Khang lần đầu tiên cùng bạn gái ra Hòn Tằm tham quan, đã chịu khó chờ đợi để được “cưỡi” con cá heo, trầm xuống biển sâu để chiêm ngưỡng san hô. ”Cảm giác ngồi trong buồng lái ngắm biển thích thú và phấn khích vô cùng”, anh Khang nói.
Ngoài hai con cá thể thao giải trí, ở đây còn cung cấp cho du khách những sản phẩm thể thao chất lượng cao, hấp dẫn, như đi bộ dưới biển ngắm san hô, bay lên bầu trời bằng dù kéo, chạy môtô nước và tung mình cùng trò chơi Flyboad.

cuoi-ca-heo-hon-tam-travellive1.JPG_0

Những người đã đến Nha Trang nhiều lần, hè này sẽ không còn cảm thấy nhàm chán thành phố biển xinh đẹp nếu ghé đảo Hòn Tằm để hòa mình cùng biển xanh, mây trắng và tận hưởng những cảm giác chinh phục với các môn thể thao biển hấp dẫn chỉ có ở đây.

cuoi-ca-heo-hon-tam-travellive2.JPG_1Thông tin thêm:
+ Chỉ dẫn: Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn có thể đi taxi đến cảng Hòn Tằm nằm cạnh cảnh du lịch Cầu Đá (khoảng 4km), mua vé tham quan Hòn Tằm (gồm cả ăn trưa và tàu đưa đón) giá 600.000VNĐ/khách. Liên hệ: 0583 590 888.
+ Dịch vụ thể thao biển:
-Tàu lượn cá heo hoặc cá mập Seabreacher: 1.100.000 đồng/người/vòng.
-Flyboad: 1.400.000VNĐ/người /15 phút.
-Flying fish(canô kéo phao bay): 800.000VNĐ/hai người/vòng
-Dù bay đôi: 1.000.000VNĐ/hai người/vòng
-Sea Walker (đi bộ dưới biển): 800.000VNĐ/người/vòng
-Jetski (môtô nước): 600.000VNĐ/người/vòng hoặc 1.100.000VNĐ/hai người/vòng.