Vi vu đổi gió về vùng biển vắng sát ngay Sài Gòn “chỉ với 20 ngàn đồng”

495

Chỉ cách Trung tâm Sài Gòn khoảng 60 km, Cần Giờ không chỉ là cái tên được ví như ốc đảo xanh xinh đẹp của thành phố mà còn là thiên đường hải sản tươi sống bao ngon, bao rẻ khiến bạn muốn “xê dịch mỗi khi ngán nhịp sống xô bồ giữa chốn Sài Thành”, chỉ cần 20k nhảy lên xe bus là đã tới được biển Cần Giờ rồi nhé.

linhdory
linhdory
@hangoctram
@hangoctram
haing
haing
lin.phuong
lin.phuong
tin._.chikito
tin._.chikito

1. Di Chuyển
+ Xe máy :
Với đường đi cũng khá dễ, bạn có thể xuất phát đi về hướng quận 7, qua đường Huỳnh Tấn Phát đi thẳng về hướng Nhà Bè, sau đó qua phà Bình Khánh là đã đến địa phận huyện Cần Giờ rồi. Tổng thể đoạn đường xê dịch nói chung khá đẹp, đi xuống đường huyện Cần Giờ, 2 bên là rừng cây nên đi cảm giác mát lạnh cực thích.
+ Xe bus :
Từ Bến Thành, các bạn đi xe bus số 75 ( đi Cần Thạnh ), xe bus sẽ đi thẳng đến biển Cần Giờ với giá vé chỉ 20.000d.

@___jas0n__lee__
@___jas0n__lee__

Điều tuyệt vời nhất khi tới với biển Cần Giờ bạn không được bỏ qua đó là ghé thăm thiên đương hải sản bên trong chợ Hàng Dương nha. Qúa trời loại hải sản tươi rói như tôm, cua, mực, ghẹ, ốc… chế biến ngay tại chỗ với giá cả không quá đắt đỏ.

FB Dũng Nguyễn
FB Dũng Nguyễn

Giá tham khảo: 1kg sò điệp 70k, ốc hương con to oạch180k/kg, tôm tích gạch 150k /kg, ghẹ tươi sống 150k/kg, càng cúm 100k/1,5kg hàu chỉ 20k/kg, mua vài kg ăn đúng ngon xúy xoa. Mua xong, nhờ họ chế biến tại chỗ tốn thêm 15k – 20k/món. ( giá này là giá tham khảo thôi, chênh lệch chút ít tùy các bạn deal với cô bán nha)

@jthanvmd
@jthanvmd
@angelthu.2
@angelthu.2

10

Bãi biển Cần giờ được cái không xô bồ, nhộn nhịp đông vui như biển Vũng Tàu nhưng lại khá gần cho những ai bất chợt thích nô đùa, ngắm biển mà ngại đi xa nè.

@phamquynhanh__
@phamquynhanh__

Biển Cần Giờ với đặc trưng màu cát và màu nước biển đen sẫm không quá trong hơn những chỗ khác do rừng ngập mặn nên nhiều bạn cảm thấy biển không đẹp như những chỗ khác nhưng khá sạch cộng thêm bãi tắm rộng thíc hợp để bạn tổ chức các trò chơi vận động theo nhóm. Và nếu nhìn ngắm biển Cần Giờ theo một góc nào đó thì nơi đây vẫn có nét đẹp riêng của nó đấy nhé.

@mumphung
@mumphung

Trong đảo Khỉ, ngoài khám phá thế giới của các chú khỉ tinh nghịch thì bạn cũng có thể đi trên cây cầu gỗ, nhìn xuống chân là cả bầy cá sấu chục con nổi lên mặt nước. Đặc biệt, ai muốn thử trò câu cá sấu thì ở đây cũng có luôn nhé (Giá 20k/ lượt) hoặc qua rạp xem xiếc thú…

sammieimmaw
sammieimmaw
thieulethu
thieulethu

15

Bạn có thể phượt trong ngày hoặc ở lại ngủ qua đêm đều được nhé, từ bến tàu đi thẳng vô khu dân cư, cứ vài ba nhà là sẽ có 1 nhà cho trọ lại. Gần đây, một vài hộ dân trên đảo mở dịch vụ nướng hải sản phục vụ khách du lịch. Chỉ với 30k – 50k là bạn có thể ăn hải sản nướng thoải mái rồi.

16

Vậy là chuyến đi “trốn Sài Gòn” đến đây thôi, “xõa” như vậy cũng thật đáng để thử và cảm nhận. Chi phí ăn uống, vui chơi ngập ngụa ở Cần Giờ chỉ 260k/người thôi nhé.