Giá ưu đãi “cực hấp dẫn” chỉ từ 725.000 đồng/ người tại Amarin Phú Quốc | Đưa đón sân bay & buffet sáng hàng ngày

Giá chỉ từ 1.450.000/phòng/đêm dành cho 2 khách tại Amarin Phú Quốc, bạn sẽ được thả mình trên bãi biển sát resort ngập tràn gió biển và chan hoà ánh nắng.

1848

Giá chỉ từ 1.450.000/ phòng/ đêm/ 2 khách

Thời gian đặt và lưu trú đến 30/11/2017

Giá khuyến mãi bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Amarin Phú Quốc Resort 
– Buffet sáng hằng ngày dành cho khách
– Đưa và đón sân bay hằng ngày dành cho khách. (Áp dụng dưới 08 phòng)
– Nước uống miễn phí khi khách đến
– Hai chai nước suối miễn phí trong phòng
– Sử dụng phòng tập thể dục, hồ bơi và các hoạt động trên bãi biển thuộc khu nghỉ mát.
– Mạng internet không dây miễn phí trong phòng và trong khuôn viên khu nghỉ mát
– Thuế và phí dịch vụ.

Lưu ý

– Áp dụng cho booking dưới 08 phòng.
– Không áp dụng cùng lúc với các khuyến mãi khác.
– Không áp dụng Lễ 02/09/2017.

Amarin Phú Quốc Resort (Amarin Resort Phú Quốc) – khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm Dương Đông, được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao bao gồm 96 phòng nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại, không gian sống rộng mở. Đến với Amarin, bạn sẽ có được những góc nhìn tuyệt nhất về một không gian ngập tràn gió biển và chan hoà ánh nắng với một tâm thế tĩnh lặng, cho dù sự sôi động vẫn luôn tràn ngập xung quanh.

3 4

Được trang trí với các tông màu đất gồm màu trắng và nâu sẫm, tất cả các phòng máy lạnh đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng cùng tủ quần áo. Trong khi một số phòng có sân hiên/ban công. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng được trang bị bồn rửa vệ sinh, vòi sen và máy sấy tóc. Áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp nhằm mang lại thuận tiện cho quý khách.

1 5Với 21 hồ bùn và 19 phòng spa, Galina mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên thú vị và hoàn hảo hơn. Đó là cảm giác thả mình bồng bềnh trong lớp bùn mịn nhuyễn, ấm nóng, tận hưởng làn gió biển trong lành và ngắm nhìn màu xanh trong vắt trải dài đến tận chân trời.

2

Chỉ cách bãi biển vài bước chân, bao quanh bởi hàng dừa xanh tươi, mát mẻ, hồ bơi tại resort sử dụng hệ thống lọc muối điện phân không lưu trữ clo luôn an toàn, bảo vệ môi trường cũng như sức khoẻ cho bạn và cả gia đình tự tin vẫy vùng thoả thích trong làn nước trong xanh.

6 7