Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế

Cố đô Huế với tình yêu dịu ngọt khiến cho những kẻ mộng mơ cũng lạc bước ở 8 điểm dừng chân đẹp nao lòng.

1051

Phá Tam Giang

Có thể nói đây là địa điểm đẹp để chụp ảnh hoàng hôn khi đi Huế, với cảnh hoạt động của ngư dân trên phá kèm theo màu trời đỏ rực.

noi-chup-anh-dep-khi-den-hue-1Đại Nội Huế

Nhắc đến Huế là người ta nghĩ ngay đến Đại Nội Huế, một trong những địa điểm du lịch khi đi Huế. Và cũng không ngoại lệ khi nó được coi là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng tại Huế.

noi-chup-anh-dep-khi-den-hue-2Cầu Trường Tiền

Cầu Trường Tiền một địa điểm không thể bỏ qua khi đi Huế. Khung cảnh vừa lãng mạn, vừa thơ mộng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bức hình ấn tượng bên cây cầu lịch sử của cố đô Huế.

noi-chup-anh-dep-khi-den-hue-3Sông Hương

Đến với Huế mộng mơ, địa điểm đến đầu tiên cần tới có lẽ là dòng sông Hương. Vẻ đẹp trữ tình từ con sông này như giăng mắc vào lòng người nhiều hoài niệm, điểm xuyết cây cầu Trường Tiền ngũ sắc càng khiến cho khung cảnh thêm lung linh. Sông Hương dài đến 33km, dọc theo dòng sông Hương địa điểm nào cũng thích hợp để bạn lưu lại những bức ảnh đẹp.
Một vài nơi có vị thế đẹp nhất khi vào ảnh là:
– Đoạn sông dưới đồi Vọng Cảnh
– Đoạn sông chảy qua cầu Trường Tiền
– Đoạn sông ở chùa Thiên Mụ – Đoạn sông nhìn từ đỉnh đồi Thiên An
– Đoạn sông ở điện Hòn Chén
– Đoạn sông dưới cầu Tuần (gần lăng Minh Mạng)
– Đoạn sông chảy qua cồn Hến

noi-chup-anh-dep-khi-den-hue-4Biển Thuận An và Lăng Cô

Nằm trong top 20 cảnh đẹp xứ Huế xưa, đến nay, biển Thuận An vẫn rất hút khách tham quan du lịch Huế. Với nắng vàng, biển xanh, cát trắng quả là rất thích hợp để lưu lại những bức hình đẹp đúng không các bạn?
Nếu như đến Lăng Cô bạn có thể chụp được những bức ảnh với cồn cát trắng, thì khi chụp ảnh ở biển Thuận An bạn lại có những bức ảnh đẹp, long lanh bên cồn cát vàng. Khi chiều xuống, mặt biển nhuộm một màu óng ả tạo nên những bức hình tuyệt đẹp.

Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế
Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế

Chùa Thiên Mụ

Cảnh sắc cũng như không khí thiêng liêng của chùa Thiên Mụ sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Hơn thế khi chụp ảnh ở đây dường như bạn sẽ cảm nhận được sự thanh thản trong lòng mỗi khi tiếng chuông chùa cất lên.

Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế
Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế

Cầu Ngói Thanh Toàn

Cầu ngói Thanh Toàn là chiếc cầu vồng bằng gỗ bắc qua một con mương làng Thanh Thủy Chánh, cách thành phố Huế khoảng 8 km về phía Đông Nam. Đây là chiếc cầu gỗ được xếp vào loại hiếm và có giá trị nghệ thuật cao nhất trong các loại cầu cổ ở Việt Nam. Cầu ngói Thanh Toàn là nơi lý tưởng cho những bạn trẻ nào thích chụp những bức ảnh mang hơi hướng hoài cổ.

Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế
Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế

Kinh thành Huế

Đại nội kinh thành Huế được xem như dấu tích vàng son của thời nhà Nguyễn, là sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc phương Đông và Phương Tây, sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Len lỏi trong từng góc nhỏ nơi đây, du khách như thấy được bài học lịch sử sống động cùng với quá khứ trước giờ chỉ được biết đến qua từng trang sử. Nếu ban ngày kinh thành mang đến cảm giác cổ kính, vết tích thời gian hiện diện rõ nét, thì khi đêm về, nơi đây lung linh và sáng rực rỡ. Có chút uy nghiêm. Có chút tinh tế. Đủ trở thành một khung hình ấn tượng đối với du khách.

Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế
Nơi chụp ảnh đẹp khi đến Huế