Giới trẻ háo hức “xếp gạch hóng” giờ vàng 7-Eleven Việt Nam chính thức mở cửa

662

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, 7. Eleven – hệ thống cửa hàng tiện lợi được cho là thành công nhất trong lịch sử thế giới sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Có màn chào sân ấn tượng và khiến cả giới văn phòng cùng giới trẻ đứng ngồi không yên và check-in rần rần chỉ với sự kiện thăm quan cửa hàng mẫu, 7-eleven với sự kiện mở cửa điểm bán tiện lợi đầu tiên tại Việt Nam đang được giới trẻ kỳ vọng sẽ tạo thành cơn sốt nóng bỏng chưa từng thấy cho mùa hè 2017.

1

Nếu đã từng ít nhất một lần du hí nước ngoài, chắc chắn các chị em sẽ phải thấy ganh tị khi 7-eleven gần như phủ sóng khắp nơi, nhưng mãi vẫn chưa chịu công phá thị trường Việt Nam. Sau bao ngày mong ngóng và chờ đợi, thì phép màu sắp trở thành sự thật. Của hàng đầu tiên thuộc hệ thống nhượng quyền 7-eleven Việt Nam sẽ chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên, bắt đầu từ 6h00 ngày 15/06/2017 tại tầng trệt Saigon Trade Center – 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

(@francesmassing)
(@francesmassing)

Từng khiến cả thế giới khiếp sợ với tốc độ tăng trưởng chưa từng có, ước tính cứ khoảng mỗi 2 giờ đồng hồ, ở đâu đó trên hành tinh này, lại có một cửa hàng 7-eleven mới mọc lên. 7-eleven quen thuộc tới nỗi, ở mỗi một quốc gia như Nhật, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Canada… chuỗi cửa hàng tiện lợi này được ví như rừng nấm mọc sau mưa, với số lượng các cửa hàng được tính theo đơn vị nghìn cái. Mặc dù đều thuộc hệ thống 7-eleven, nhưng tại mỗi Quốc gia, các cửa hàng tiện lợi lại mang một đặc trưng khác nhau đầy thú vị về sản phẩm và dịch vụ.

3 4

Tại Indonesia, 7-Eleven giống như một quán cà phê, là địa điểm tụ tập hàng đêm của giới trẻ với wifi miễn phí và cả “nhạc sống”. Tại Nhật, 7-Eleven nổi tiếng với sản phẩm cơm trưa hộp. Ước tính 7-Eleven Nhật Bản bán hơn 200 triệu phần cơm trưa hộp mỗi năm. Tại Đài Loan, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán thẻ tín dụng, đặt vé du lịch, thậm chí nộp thuế, trả tiền khám sức khoẻ tại cửa hàng 7-Eleven.

(@7.eleventhailand)
(@7.eleventhailand)

6

(@7.eleventhailand)
(@7.eleventhailand)

Hơn hẳn các Quốc gia khác, điểm nhấn hoàn toàn khác biệt của 7-eleven Việt Nam chính là ở thực đơn đến 100 món ăn được làm mới mỗi ngày, phù hợp với văn hóa ẩm thực của Việt Nam, đặc biệt là dân văn phòng và giới trẻ như: gỏi cuốn, gỏi gà, bắp xào, chè, trứng vịt lộn… Khu ẩm thực ở đây còn tiện nghi tới mức, nhân viên sẵn sàng sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn ngay tại chỗ giúp khách hàng. Đặc biệt, so với những cửa hàng tiện lợi thì 7-eleven không những chiều khách với đồ ăn sáng, mà còn có luôn cơm trưa chọn món với khoảng hơn 20 món ăn thay đổi mỗi ngày.

8 9

Bên cạnh đó, cửa hàng của 7-eleven cũng sẽ bày bán những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, hàng hóa tại các sạp, quầy được sắp xếp gọn gàng, phân chia theo từng khu vực dễ nhìn và dễ kiếm, với hệ thống hạ tầng tiện nghi bao gồm khu vực ăn uống, khu vực wifi miễn phí, dịch vụ thanh toán thẻ và rút tiền ATM.

10 11 12 13

Khu vực ăn uống sạch sẽ, thiết kế bắt mắt còn wifi phủ sóng toàn cửa hàng, chỉ cần những điểm này, 7-eleven Việt Nam dường như đã thành công chiếm một ấn tượng siêu đẹp trong lòng khách hàng trẻ. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, với mức độ phát triển mạng lưới mạnh mẽ đã được dự tính sẵn, những cửa hàng tiện lợi thuộc hệ thống đình đám này chắc chắn sẽ trở thành trạm dừng chân và điểm check-in sống ảo thường xuyên của giới trẻ Việt Nam.

(@cuubb)
(@cuubb)

Chuẩn bị đón bão và săn ảnh ngay trong ngày đầu khai trương, các chị em đừng quên lùng trước những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn ngay những ngày đầu khai trương như tặng cocacola MIỄN PHÍ hay nhận GIFTBAG bí mật khi tải ứng dụng 7REWARDS – app di động dành riêng cho khách hàng của 7-eleven để sử dụng tích điểm, mua hàng và nhận các voucher hấp dẫn nhé!

15