Nghỉ dưỡng trong “không gian Hoàng gia” có 1 – 0 – 2 với giá cực mềm tại Ana Mandara Huế

Cách biển Thuận An chỉ "10 bước chân", Ana Mandara Huế được xem là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với không gian mang phong cách "hoàng gia" cực chất.

1566

Ana Mandara Huế ana-mandara-hue-beach-resort-spa

Du lịch Huế đừng quên nghỉ dưỡng phong cách hoàng gia sang chảnh tại Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa. Resort tọa lạc tại bãi biển Thuận An và phá Tam Giang xinh đẹp, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi xe. Đây là resort bãi biển đầu tiên ở Huế, bao bọc xung quanh là các khu làng chài mộc mạc, giản dị, hứa hẹn mang đến du khách những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ đẳng cấp với những hình ảnh sắc nét chân thật về một miền quê biển Việt Nam.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-2 ana-mandara-hue-beach-resort-spa-5 ana-mandara-hue-beach-resort-spa-4

Khu nghỉ mát gồm 78 phòng và biệt thự hướng biển nằm rải rác trên 2,8 ha đất và vườn tược. Gồm các loại phòng Deluxe, Duplex, biệt thự hướng biển Beach Villa và biệt thự có bể bơi riêng Pool Villa. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Du khách khi đến với Ana Mandara Huế sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-7 ana-mandara-hue-beach-resort-spa-9 Main-bedroom-pool-villa

Thiết kế chính của resort dựa theo lối kiến trúc cổ kính của Huế và lưu giữ sự ấm áp bằng những hoạ tiết gỗ, những trang thiết bị nội ngoại thất đều bằng gỗ. Tông màu chung được sử dụng là màu tím trầm và hoa văn gợi lên không khí cung đình.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-20 ana-mandara-hue-beach-resort-spa-10

Ana Mandara Huế được xây sát bãi biển nên thực sự là một thiên đường, cách các đợt sóng vỗ bờ chỉ vài bước chân. Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn bãi biển này làm nơi tổ chức hôn lễ. Biển Thuận An thoai thoải, không có bậc thang nên rất an toàn. Sóng nhẹ và yên ả.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-23 ana-mandara-hue-beach-resort-spa-22

Từ resort, du khách cũng có thể tham quan phá Tam Giang cách đó tầm 5 phút chạy xe. Ngắm hoàng hôn đổi màu, thưởng thức bữa tiệc thủy sản trên một trong những khu đầm phá lớn nhất Đông Nam Á này sẽ là kỷ niệm khó quên.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-15 ana-mandara-hue-beach-resort-spa-24

Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có cả bể bơi lớn nhất Huế, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-0

Năm 2016, Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc nhất” từ Chuyên trang du lịch toàn cầu TripAdvisor.

Chương trình khuyến mãi

Ưu đãi mùa hè đến tháng 10 với những ưu đãi đặc biệt với mức giá chỉ từ 1,850,000/phòng/đêm 

 
Trọn gói bao gồm: 


01 đêm nghỉ tại Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa

Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Nước uống khi nhận phòng và trái cây đặt phòng

– Miễn phí shuttle bus ra trung tâm theo lịch trình của khách sạn

– Miễn phí sử dụng xe đạp tham quan của khu nghỉ

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, biển và phòng tập thể dục

– Thuế và phí dịch vụ

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được hỗ trợ và tư vấn nhận giá ưu đãi.