Top 5 trải nghiệm siêu ‘cute’ trên đảo Phuket Thái Lan

Phuket, đặc biệt là ở bãi biển Patong là điểm đến du lịch nổi tiếng của du khách tới Thái Lan. Sau đây là 5 trải nghiệm siêu cute trên đảo Phuket dành tặng cho du khách.

403

1. Trải nghiệm ‘fish doctor’

Trải nghiệm 'fish doctor'
Trải nghiệm ‘fish doctor’

Trải nghiệm Cá bác sĩ là điều nhất định phải thử khi du lịch Phuket. Có những spas cá ở khắp mọi nơi trên đảo, và có giá khoảng 100baht cho thời gian điều trị 10 phút. Có nhiều giá khác nhau cho thời gian trải nghiệm dài hơn nhưng khoảng 10 phút là đủ để trải nghiệm. Bạn sẽ ngồi và ngâm chân vào chậu nước có một đàn cá bác sĩ rất đông. Đàn cá sẽ rỉa chân bạn giúp lấy đi lớp tế bào chết và mátxa hiệu quả.

Ban đầu, có thể bạn sẽ hơi cảm thấy nhột nhưng sau đó, sẽ là cảm giác vui vẻ.

2. Đi dạo trên phố Bangla

Phố Bangla
Phố Bangla

Đường Bangla mang dáng vẻ của một tuyến phố sầm uất, hoang dã và có phần bùng nổ nhưng là một thế giới giải trí thú vị trên đảo. Con phố tiệc tùng đặc biệt đông đúc về đêm với nhiều người và những quán bar. Lưu ý, nếu không thích những trò giải trí hoang dã, bạn không nên ở đây vào đêm muộn.

3. Chụp ảnh lưu niệm với những Ladyboy ở buổi diễn Simon Show

Buổi diễn Simon Show
Buổi diễn Simon Show
Chụp ảnh lưu niệm với những Ladyboy ở buổi diễn Simon Show
Chụp ảnh lưu niệm với những Ladyboy ở buổi diễn Simon Show

Đến Phuket, bạn có thể xem buổi diễn Simon Show, đồng thời chụp ảnh lưu niệm với những người chuyển giới. Simon Show là một buổi diễn phổ biến ở đây và du khách thường thích chụp hình chung với những quý cô ladyboy. Giá vé khoảng 100baht boa cho mỗi cô gái này để được chụp hình chung.

Hoặc bạn có thể xuống phố Bangla, nơi có những cô gái biểu diễn trên phố để đứng để giới thiệu đêm diễn của mình và nếu dũng cảm bạn có thể đến bên cạnh họ và chụp hình.

4. Trải nghiệm một chuyến xe ở Tuk Tuk disco

Tuk Tuk disco
Tuk Tuk disco

Thử trải nghiệm khác với chuyến xe tuk tuk thông thường bằng Tuk tuk disco khác lạ trong phòng. Giá vé tương tự như chuyến xe tuk tuk bình thường bằng một bữa tiệc nhảy disco riêng theo cách của bạn trong phòng. Giá vé tương tự như chuyến xe tuk tuk bình thường những nếu hớ thì đắt hơn. Bạn sẽ lái xe trong không gian bên ngoài cùng với âm nhạc hiện đại nhất.

5. Thăm tượng Phật lớn

Tượng Phật lớn
Tượng Phật lớn
Những chiếc chuông treo.
Những chiếc chuông treo.

Đây là điểm tham quan rất hấp dẫn du khách khi tới đảo. Bởi từ đây có view tuyệt vời ngắm khung cảnh Phuket xanh tươi bên dưới cũng như khám phá ngôi chùa, gặp những nhà tu hành sống ở đây hay mua một chiếc chuông về treo, hay miếng đá cẩm thạch để viết một thông điệp lên đó làm kỷ niệm.

Phuket không chỉ là điểm đến vui chơi nổi tiếng mà còn có nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị mà trên đây là những gợi ý dành cho bạn khi du lịch Thái Lan.