Xuất hiện “khu nhà tổ chim” trên đồi view hướng biển cực độc ngay ở VN

1877

Bạn sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh Đồi Chim yên bình trên vách núi, bao bọc xung quanh là rừng tự nhiên, view biển đẹp tuyệt vời, chưa kể cảm giác thú vị khi trải qua 1 đêm ngon giấc trên ngọn cây như những chú chim thật sự.

1

Đồi Chim thuộc KDL sinh thái Sao Biển, tọa lạc trên bờ biển Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cách trung tâm TP 30 km và mất 1 tiếng để di chuyển từ sân bay đến đây.

2 3

Khu nghĩ dưỡng này gồm 6 tổ chim xinh xắn nằm dọc trên triền núi, mỗi tổ sẽ mang tên một loài chim: bồ câu, chim sâu,… với thiết kế hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên: gỗ, tranh và đặc trưng. Cửa sổ thiết kế mở, bạn sẽ có thể đón gió từ biển thổi vào giữa khung cảnh hùng vĩ của rừng núi mà không cần đến máy lạnh (quạt trần).

4 5

Bạn sẽ phải leo lên những chiếc thang gỗ đáng yêu thế này để “chui” vào tổ nhé – nhớ cẩn thận vì mình sẽ phải đi qua cái cửa vòng cung hơi thấp 1 chút nha bạn. Giá 1 triệu 200 đồng/đêm – phòng 2 người lớn hoặc 2 người lớn 2 trẻ em trên 10 tuổi. Free ăn sáng 2 khách, Free các dịch vụ tại Sao Biển như chèo thuyền, kayak, đạp xe trên biển.

6

Nội thất đơn giản nhưng khá đầy đủ bao gồm 1 giường đệm, tủ lạnh, máy lạnh, toilet và nhà tắm trong phòng khép kín, nhà tắm có cửa sổ nhỏ nhìn ra biển.

7 8

Ai không có nhu cầu lưu trú ở lại vẫn có thể sống ảo thả ga trong KDL này chỉ tốn có 50k/1 người thôi nhé, vé vào cổng thăm quan, chụp hình, tắm biển, tắm nước ngọt, chơi cầu trượt nước, nằm võng, xích đu trên biển (từ 7h – 18h hằng ngày).

9 10 11

Ngoài ra bạn có thể ghé qua sống ảo với Đảo Ốc – 1 hòn đảo nhân tạo mini nổi trên mặt nước với background được set up đậm chất vùng biển nhiệt đới, có võng, ghế, dù, cây cảnh và cát trắng mịn, đảm bảo bạn sẽ thích mê.

12 13 14