Ăn chơi “thả ga” ở New York 5 ngày 4 đêm chỉ với 20 triệu? Bạn tin không?

Nếu vẫn nghĩ, du lịch New York phải tốn gần trăm triệu mới đủ thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể ăn chơi "thả ga" ở New York giống cô gái 9x này chỉ với hơn 20 triệu thôi nhé!

458

du-lich-new-york-

Đi lại

– Từ Hà Nội – New York: Mình đặt vé máy bay khứ hồi với giá 14.900.000 đồng (đã gồm thuế phí). Bạn chịu khó canh vé sớm 2 – 3 tháng để được vé giá rẻ như mình nhé.

du-lich-new-york-15

du-lich-new-york-10 - Copy

– Ở New York: Mình chọn đi tàu điện ngầm, vừa tiết kiệm lại vừa nhanh nữa. Mình đã thử đi uber rồi, và giá tầm 15 – 25 USD cho 2 người nhưng ở New York tắc đường kinh khủng. Mình đi uber mất 45 phút – 1 tiếng mới đến nơi?. Trong khi mình đi tàu điện thì chỉ mất có 3 – 5 phút. Vé đi tàu điện 2.75 USD/1 lần đi,có cái thẻ metro rồi thì cứ đi tới đâu nạp tiền tới đó, có sẵn máy mình tự làm rất tiện nha.

Khách sạn

du-lich-new-york-13

Mình ở khách sạn gần khu sân bay với giá 4.360.000 đồng/ 4 đêm. Bạn nào thích trung tâm thì mình khuyên các bạn nên ở khu Central Park,vừa trung tâm,tiện đi lại nữa. Và nhớ là trước khi book khách sạn thì tìm khách sạn nào có dịch vụ xe của khách sạn đưa đi vào trung tâm thành phố miễn phí nha.

Đi New York, chơi đâu?

du-lich-new-york-14

Time Square: Quảng trường thời đại thì ngay trung tâm rồi, cứ tới chụp hình thôi. Chỗ này free ko tính phí nên các bạn cứ thoải mái “sống ảo” nhé.

du-lich-new-york-1 - Copy

Central Park: Đây là công viên nổi tiếng của New York, đã tới New York là phải đi, góc chụp cũng nhiều vô bờ bến và chỗ này cũng free luôn nha.

Rockerfeller Center: ở đây có Nintendo World, Lego World – Chanel Garden – Top Of The Rock – nhà thờ tháp đôi St Patrick. Ở đây thì có Top Of The Rock và Chanel Garden thì tốn phí nhé.

Top Of The Rock: Bạn có thể mua vé online hoặc tới nơi mua tại chỗ với giá 770.000 đồng (~34 USD) để được lên tầng cao nhất ngắm toàn cảnh New York, bên này view đẹp nhất và chụp thấy luôn cả toà nhà Empire State Building nổi tiếng của New York. Mình khuyên các bạn nên đi Top of the rock vì view đẹp và thoáng, giá lại rẻ hơn một nửa so với đi lên toà nhà Empire State Building.

du-lich-new-york-2 - Copy

du-lich-new-york-4

Chanel Garden: Chỗ này đẹp lồng lộn và cực sang chảnh. Nó là một khu vườn ngoài trời và có phục vụ nhà hàng – cafe lẫn nhạc sóng,tuỳ vào mọi người muốn ăn uống gì thì order và ngồi trong đó thưởng thức thôi.

Tượng nữ thần tự do:

Để đến đây cần khá nhiều công đoạn. Đầu tiên là xếp hàng rất dài để mua vé, giá vé nên mua tại chỗ là giá 408.000 đồng/vé bởi vì sẽ có nhiều tour hoặc website trên mạng bán với giá cắt cổ hơn 1 triệu. Tiếp theo là xếp hàng tiếp để được vào cổng an ninh kiểm tra.Sau đó lại tiếp tục xếp hàng để lên tàu chở ra đảo có Nữ thần tự do.

du-lich-new-york-11

du-lich-new-york-3

Wall Street: Đi tượng Nữ Thần Tự Do xong thì sẵn ghé qua Wall Street luôn nha vì nó sát nhau đi bộ 5 phút là tới.Tại đây có con bò vàng trong truyền thuyết, biểu tượng của chứng khoán Mỹ rất nên ghé thăm

Washington Square Park: công viên này nổi tiếng nên cũng phải đi, ở đây có khu phố cổ Greenwich Village nữa, tha hồ sống ảo và không tính phí luôn nha

Cầu Brooklyn huyền thoại: cây cầu nổi tiếng nhất New York. Đã tới New York là phải tới cây cầu này và chụp ở đây đẹp ngất ngây luôn. Ở đây cũng không tính phí luôn.

du-lich-new-york-5

Terminal Grand Station: Mình thích chỗ này vì ở cả bên trong và bên ngoài đều rất đẹp nhé. Bên trong cổ kính, sang trọng và nên tranh thủ chụp nhiều ảnh ở đây vào nha.

du-lich-new-york-8

Ăn uống

Bọn mình mất 2 – 3 triệu, và có vài nơi mình đã ghé ăn và review lại như: Burger & Lobster – chỗ này nổi tiếng lắm luôn, đồ ăn tươi và ngon lắm, mình ăn 1 con tôm hùm size big boy 3pounds là 1.700.000 đồng/con, rẻ hơn ở Việt Nam luôn. Laudree Soho – quán trà chiều này giá hợp lí mà lại đẹp, phục vụ dễ thương nữa, uống 1 bình trà và ăn bánh giá khoảng 400.000 đồng thôi. Bên cạnh đó mình ăn street food,ở trung tâm New York có bán rất đa dạng với giá tầm 115.000 đồng/mỗi món ăn street food thôi.

du-lich-new-york-6

Chi phí tổng tất cả chuyến đi này là 20.800.000 đồng/người. Bạn có thể tham khảo review của cô gái 9x xinh đẹp này và nếu có điều kiện hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi New York vào cuối năm nay nha.