Sài Gòn và những điều tuyệt nhất trong mắt giới trẻ

Giới trẻ Sài thành luôn tự hào về những điều tuyệt vời nhất nơi thành phố nơi mình sống khiến dân mạng phát thèm.

306

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-treMỗi nơi sẽ đều có một nét riêng, văn hóa riêng, và con người với cá tính và cách sống riêng, Sài Gòn cũng vậy và nhiều người sẽ thích thú khi xem bộ ảnh giới trẻ Sài thành khoe niềm tự hào về những cái nhất của thành phố nơi mình sống.

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-tre-hinh-2Đầu tiên, các bạn trẻ Sài Gòn đã khoe những con hẻm nơi thành phố mình đang sống. Họ chia sẻ rằng khi bước vào con hẻm nhỏ, dường như bạn sẽ quên hết những con đường đông đúc, kẹt xe đầy khói bụi ngoài phố.

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-tre-hinh-3Sài Gòn nổi tiếng với những quán cafe vỉa hè, mở cửa từ rất sớm và dọn hàng vào tối khuya, chỉ ngồi cafe cóc bạn mới nghe được âm thanh lề đường vào những giờ rất đặc biệt.

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-tre-hinh-4Nói về cá tính của người Sài Gòn, ai cũng phải công nhận rằng họ phóng khoáng và sống không so đo tính toán.

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-tre-hinh-5Sài Gòn hai mùa mưa nắng, nắng thì “vỡ đầu”, mưa thì “phố biến thành sông”, nhưng mấy ai mà bỏ được cái chốn “khổ sở” này.

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-tre-hinh-6Nếu đi dọc những con phố cổ ở Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với những tấm bảng quảng cáo vẽ tay. Dù thời nay, công nghệ in ấn khá hiện đại nhưng những tấm bảng hiệu vẽ tay vẫn đem lại cho chủ quán một niềm tự hào riêng.

“Bánh mì Sài Gòn mười ngàn một ổ, bánh mì Sài Gòn đặc biệt thơm bơ” là những câu rao mà nhiều bạn trẻ đã học thuộc. Đây cũng là một món ăn mà nhiều người khi tới với thành phố này phải thử một lần không phí một đời.

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-tre-hinh-8

Hiện đại, hoa lệ nhưng rạp xi-nê cổ Sài thành vẫn là điểm đến của nhiều người yêu hoài niệm.

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-tre-hinh-9Người Sài Gòn “giàu” lắm, họ sẵn sàng cho sách, bán những bữa ăn 0 đồng, với họ “cho đi” chính là “nhận lại”. Họ “giàu” cách chia sẻ về vật chất, tinh thần.

sai-gon-va-nhung-dieu-tuyet-nhat-trong-mat-gioi-tre-hinh-10Người Sài Gòn không quan tâm đến việc mình có phải là dân Sài Gòn không, chỉ cần sống sao cho coi được.