​​​​​​​Khám phá “hòn đảo tình yêu Song Saa” bí ẩn nhất thế giới ngay sát vách Việt Nam – Điểm đến được giới “siêu giàu” ưu ái

Đảo Song Saa là một nơi hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài rất thích hợp cho các cặp đôi đi du lịch.

453

1. Địa điểm
Hòn đảo tình yêu Song Saa cuốn hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng. Song Saa đẹp bình dị với biển xanh, cát trắng, tận hưởng những khoảng khắc thư thái lãng mạn với biển đảo, hoàng hôn thơ mộng và bầu trời đêm đầy sao tuyệt đẹp.

1 2

2. Cách đến đây
Hòn đảo Song Saa nằm trên hai đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong. Bạn có thể mua vé máy bay hoặc xe khách để đến thành phố cảng Sihanoukville. Hòn đảo Song Saa cách Sân bay Quốc tế Sihanoukville 25 phút lái xe và 40 phút đi thuyền. Resort cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ Sân bay Quốc tế Sihanoukville và đưa đón bằng thuyền từ thành phố Sihanoukville tới đảo Song Saa.

3

Song Saa gây ấn tượng với thực khách bởi kiến trúc độc đáo, những căn biệt thự nổi trên nước in bóng xuống mặt nước xanh biếc thật ấn tượng. Bên cạnh mỗi căn biệt thự là một hồ bơi tư nhân nhỏ tạo sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng.

4

Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khung cảnh vào khoảnh khắc chạng vạng, sự thay đổi như sắc pha lê từ xanh của mây trời, của biển nước chuyển sang đỏ cam rực rỡ ánh hoàng hôn và rồi tắt lịm trong màu tím thẫm le lói chỉ còn những tia nắng yếu ớt như níu kéo ngày dài.

5 6 7

3. Những biệt thự tiện nghi và xinh đẹp
Khu nghỉ dưỡng Song Saa chia ra làm hai khu biệt thự, một là biệt thự trên mặt nước hoặc biệt thự trong rừng được xây dựng hoàn toàn bằng các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường.

8

Khu nghỉ mát này gồm có 27 biệt thự tuyệt đẹp, mỗi biệt thự có bể bơi nhỏ và có một đến hai phòng ngủ.

9

Bạn có thể thuê phòng ở đây với giá tầm 1.000 đô Mỹ, lưu ý bạn nên đặt trước 4 tháng mới có phòng.

10

Biệt thự ở Song Saa sở hữu thiết kế đậm chất bản địa và nghệ thuật với các món đồ trang trí như thùng tre, đồ cổ được bày biện khéo léo. Hầu như cả giường ngủ và bồn tắm tại các biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra biển.

11 12 13 14

4. Dịch vụ đặc sắc ở khu nghỉ dưỡng
Khu nghĩ dường với các dịch vụ hấp dẫn như: thư giãn ở spa, thăm các khu rừng nguyên sinh và nằm tắm nắng trên bãi biển cát trắng.

15 16 17

Ngoài ra bạn sẽ được thử những môn thể thao dưới nước hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền Kayak, lướt sóng,..

18 19 20

5. Khám phá cuộc sống của người dân trên đảo
Nếu đến đây, bạn đừng ngại yêu cầu nhân viên của Song Saa Resort dẫn đi tham quan một vòng trên đảo hoặc vào làng chài Prek Sway.

21 22 23 24

6. Ẩm thực
Tại khu nghỉ dưỡng Song Saa, du khách có thể đặt tiệc nướng ngoài trời để ngắm những buổi hoàng hôn tuyệt đẹp.

25 26 27 28 29