Khách sạn Hội An tung “giá cực phê chỉ từ 625.000đ/ khách” – “Tặng bữa ăn sáng, tối + giảm 20% Spa treatments” khi đặt phòng tại Mercure Hoi An Royal 

Chào thu với nhiều ưu đãi cực mê cùng Chudu24. Nếu bạn đang có dự định ghé thăm Hội An nhưng chưa kịp vi vu hè thì bây giờ làm ngay 1 chuyến thôi. Dừng chân đến với Khách sạn Mercure Hoi An Royal, khu nghỉ dưỡng mang một vẻ đẹp của phố cổ Hội An với nhiều bất ngờ tuyệt vời đang chờ bạn khám phá.

644

Đặt phòng khách sạn Hội An, nghỉ dưỡng tại Mercure Hoi An Royal với giá chỉ từ 1.250.000 vnd/ đêm “Trọn gói tặng bữa ăn tối”.

GIÁ GỒM TRỌN GÓI:
– Thuế VAT
– Ăn Sáng
– Phí Dịch Vụ
– 20% giảm giá cho SPA treatments
– Tặng bữa ăn tối cho 02 khách
– Sử dụng wifi và hồ bơi miễn phí

Lưu ý: 
– Thời gian đặt và lưu trú đến 31/10/2017
– Khuyến mãi không hoàn, không hủy, không đổi khi đặt khuyến mãi
– Không áp dụng Lễ Tết (02/09/2017)
– Phụ thu cuối tuần (thứ 6,7,CN) theo từng loại phòng

1

Tọa lạc tại thành phố Hội An, Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận, Mercure Hoi An Royal có hồ bơi ngoài trời và góc bấm huyệt bàn chân. Xe đưa đón miễn phí sẽ đưa khách đến thành phố và bãi biển.

102

Mercure Hoi An Royal là một trong những khách sạn Hội An cung cấp các phòng nghỉ với sàn gỗ cứng và đồ nội thất bằng gỗ trang nhã. Mỗi phòng đều có TV truyền hình cáp, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen.

56

Khách sạn có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Mercure Hoi An Royal còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và sắp xếp tour du lịch. Quầy lễ tân 24 giờ và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng nằm trong số các tiện nghi tại đây.

38

Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Royal Restaurant. Nhà hàng còn phục vụ các món ăn Á và Âu cho bữa trưa cũng như bữa tối. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar nằm bên cạnh hồ bơi và khu vườn.

479

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn 
Hội An nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)