Chạy khỏi cuộc sống thành thị tới 5 bãi biển sát rạt Sài Gòn

Đối với những người thành phố bận rộn như chúng mình thì để sắp xếp được thời gian rảnh cho những chuyến du lịch biển thì thật sự rất khó khăn. Nay thì không phải lo nữa rồi, gần Sài Gòn cũng có rất nhiều bãi biển đẹp có thể đi về trong ngày. Còn gì tuyệt vời bằng sáng thứ bảy cùng lũ bạn hoặc người thương xách xe chạy tới hít thở không khí biển lấy tinh thần sau những ngày học tập làm việc vất vả.

392
@nn.3309
@nn.3309

Biển Phước Hải, Vũng Tàu
Không ồn ào nhộp nhịp như những bãi biển khác ở Vũng Tàu, biển Phước Hải lại được lòng team yêu thích vẻ đẹp hoang sơ. Bãi tắm ở đây vẫn còn vẻ nguyên sơ với không gian cát trắng mênh mông cùng với hàng dương xanh và những bãi đá đẹp kỳ diệu.
Từ thành phố Vũng Tàu bạn có thể mon theo tỉnh lộ 44 thêm 16km nữa là biển Phước Hải đã nằm ngay trước mắt. Yên tĩnh không ồn ào, rất phù hợp với những cặp đôi tìm kiếm sự yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn.

@moeydumpling
@moeydumpling
@hongphuc.2812
@hongphuc.2812
@thanhtruc318
@thanhtruc318
@kennguuu
@kennguuu

Đảo Long Sơn, Vũng Tàu
Cách Sài Gòn khoảng 100 km, Long Sơn nổi tiếng là nơi tập trung nuôi hàu rất chất lượng. Con đường tới hòn đảo này có cảnh quan rất đẹp 2 bên đường và tương đối vắng xe nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi lưu thông. Ngoài bãi biển trong xanh, bạn sẽ còn được nhìn thấy những ruộng muối của cư dân tại đây. Tuy không hoành tráng như các cánh đồng muối ở miền Trung hay miền Tây, nhưng chắc chắn bạn vẫn sẽ thấy rất thích thú khi được ngắm nhìn những cảnh quan này.

@khoatran46
@khoatran46
@holynight.silentnight
@holynight.silentnight

Gần giống như biển Phước Hải, đảo Long Sơn cũng mang vẻ đẹp hoang sơ và không hề bị ảnh hưởng bởi kiến trúc hiện đại nào xung quanh. Đến với hòn đảo này, các bạn không những được tận hưởng làn gió biển trong lành, mà còn được thưởng thức những món đặc sản vùng biển thơm ngon và tươi rói.

@yuncheese511
@yuncheese511
@quynhnhobe
@quynhnhobe
@tatanhtran
@tatanhtran

Biển Tân Thành, Tiền Giang
Ngoài Vũng Tàu ra thì nếu bạn muốn tìm chỗ đổi gió khác có thể đi về trong ngày, thì hãy lên xe và phi ngay tới Gò Công – Tiền Giang thử khám phá bãi biển Tân Thành tại đây.
Cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50 km, bãi biển này có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Bãi biển Tân Thành này có một điểm trừ đó là bạn không thể tắm tại đây bởi bãi cát pha bùn đặc trưng khiến bãi biển có một màu đen. Dù vậy, đây chính là một trong những bãi biển cát đen đẹp nhất Việt Nam đấy. Khi đặt chân xuống cát, bạn sẽ cảm nhận được lớp cát mềm mịn êm như nhung vậy.

@myduyen198
@myduyen198
@7tuanvu
@7tuanvu

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cào nghêu và săn sam, sau đó sẽ được thưởng thức những món ăn từ chính thành phẩm bạn tìm được. Hoặc là chỉ đơn giản ngồi trên bãi cát mịn ngắm nhìn những chòi canh nghêu chênh vênh giữa biển trời.

@angelhuynh91
@angelhuynh91
@khanhhuyphotography
@khanhhuyphotography

Đảo Thạnh An, Cần Giờ
Xã đảo này chỉ cách TPHCM có 50 km thôi, và chỉ có khoảng 5.000 người dân sinh sống. Đến đây. Bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống bình dị của cư dân đảo và quan sát cuộc sống mưu sinh của họ với nghề đánh bắt thủy hải sản và làm muối. Nếu bạn chọn đạo Thạnh An làm địa điểm phượt, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc đâu. Phong cảnh ở đây yên bình còn con người thì chất phác. Đã thế, thức ăn thì cực tươi ngon bổ rẻ luôn đấy. Mau cùng đứa bạn hay người thương làm 1 chuyến về đảo Thạnh An để lắng nghe một nhịp đập khác của Sài Gòn nào.

@linhtamie
@linhtamie
@nhiii_hyy
@nhiii_hyy
@tnus.94
@tnus.94

Đảo Thiềng Liềng, Cần Giờ
Tuy cũng thuộc TPHCM nhưng đảo Thiềng Liềng là 1 nơi hoàn toàn khác. Hòn đảo này sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu có những phút giây bình yên hiếm có. Nhiều bạn chọn đến đây đơn giản chỉ để được khám phá và cảm nhận cuộc sống của 1 hòn đảo rất gần với Sài Gòn nhưng lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược. Cảnh quan ở đảo Thiềng Liềng đa phần là các bờ sông nước và kênh rạch chằng chịt, đi kèm với rừng cây phủ đầy trên đảo trông có chút huyền bí nhưng cũng không kém phần thơ mộng.

@kim.207
@kim.207
@miezanguyen
@miezanguyen

2/9 sắp đến rồi nè bạn ơi. Nếu đã mệt mỏi với mấy tháng vùi đầu vô công việc và muốn tìm đến 1 bãi biển đẹp lại không mất nhiều thời gian di chuyển, thì còn chờ đợi gì nữa mà không “bốc” 1 điểm trong list này và chuẩn bị leo lên xe nào.