Trọn gói 3N2Đ tại Angsana Lăng Cô Resort + vé máy bay giá chỉ từ 4,419,000 vnđ/người

Trọn gói 3N2Đ với mức giá tốt xuất sắc khi nghỉ dưỡng tại Angsana Lăng Cô Resort, bao tất tần tật từ vé máy bay đến bữa sáng, đưa đón sân bay, xe đưa đón đi Hội An & Huế...

7880

Du lịch Huế cùng Chudu24, hiện Chudu24 “tung” ưu đãi cực hấp dẫn với mức giá trọn gói cực tốt khi nghỉ dưỡng tại Angsana Lăng Cô Resort. Bao tất tần tật 3N2Đ từ vé máy bay đến bữa sáng, đưa đón sân bay, xe đưa đón đi Hội An & Huế… giá chỉ từ 4.419.000 vnđ/người.

khách sạn Huế

Trọn gói 3 Ngày 2 Đêm bao gồm:

– 02 đêm nghỉ tại Angsana Lăng Cô Resort Huế cho 2 người

– Buffet sáng mỗi ngày dành cho 02 khách

– Vé máy bay cho 02 khách 

– Xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đến Resort

– Xe đưa đón đi Hội An & Huế theo lịch trình của Resort

– Sử dụng phòng tập gym, hồ bơi miễn phí

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý quan trọng:

– Thời gian ở áp dụng từ 05/09 – 22/12/2017

– Trong thời gian mở bán trọn gói, chỉ có một số lượng ngày bay nhất định là có thể áp dụng mức giá thấp nhất. Các ngày bay khác sẽ có mức giá cao hơn, tùy tình trạng vé của hãng. Xin vui lòng liên hệ tổng đài dịch vụ Chudu24 để được tư vấn mức giá chính xác cho ngày bay quý khách yêu cầu.

angsana-lang-co-resort

Điều kiện áp dụng: 

– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 2 đêm và 2 khách/phòng.

– Giá trên áp dụng cho chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng.

– Đối với khách hàng khởi hành từ TP HCM, mức giá trọn gói chỉ từ 4.519.000 vnđ/người.

– Đối với khách hàng khởi hành từ các tỉnh thành khác hoặc đi vào giai đoạn cao điểm lễ, Tết xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá.

angsana-lang-co-resort-30

Phương thức đặt phòng

Để nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, bạn có thể gọi đến tổng đài đặt phòng Chudu24 – 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng nhanh. Hoặc gửi Email về địa chỉ Datphong@chudu24.com.


Angsana Lăng Cô Resort 

Angsana Lăng Cô Resort thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, một thành viên của tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts, tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận hành và phát triển các dự án cao cấp và sang trọng như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở và dịch vụ spa. Sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam, Angsana Lăng Cô Resort là một nơi ẩn náu hiện đại nằm trong một vịnh lưỡi liềm độc đáo được bao bọc bởi bãi biển dài 3 km, rừng nhiệt đới cùng những dãy núi hùng vĩ. Đặc biệt, Angsana Lăng Cô nằm trên con đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận bao gồm Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn và chỉ cách sân bay Đà Nẵng 60 phút đi xe.

angsana-lang-co-resort-19

Angsana Lăng Cô Resort Huế có tổng cộng 229 phòng từ 52 m2 tới 179 m2. Trong đó, hơn 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng. Ngoài ra, Angsana Lăng Cô còn có 4 phòng họp lớn dành cho những buổi hội nghị hay tiệc cuối năm. Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam, nơi các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được kết hợp đầy tính nghệ thuật cùng các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng.

angsana-lang-co-resort-2 angsana-lang-co-resort-4 angsana-lang-co-resort-9

Với mong muốn quý khách “tận hưởng từng khoảnh khắc” tại Angsana Lăng Cô resort Huế, ngoài những phòng ốc hiện đại và tiện nghi, Angsana còn có những nhà hàng đẳng cấp như nhà hàng Moomba với “view” biển cực kì lãng mạn và nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông Nam Á. Phòng tập gym và yoga hiện đại và Spa Angsana còn được biết đến là nơi mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn nhất.

angsana-lang-co-resort-11

angsana-lang-co-resort-10

Đặc biệt, resort Huế này còn sở hữu một trong những hồ bơi dài nhất khu vực Đông Nam Á nằm sát biển chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách. Đối với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, Banyan Tree còn có khu vực giải trí với hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước và trên mặt đất cùng sân gôn 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế.

angsana-lang-co-resort-1 angsana-lang-co-resort-0 Angsana-Lang-CoThương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng Angsana mang đến trải nghiệm phiêu lưu cho những chuyến đi dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào. Khám phá ẩm thực địa phương đặc sắc và bầu không khí vui nhộn đầy sôi động tại Angsana, nơi mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và đáng nhớ.

angsana-lang-co-resort-28 angsana-lang-co-resort-15