Khám phá ốc đảo thiên đường đẹp như Maldives sát rạt Việt Nam

Bạn chưa có cơ hội tới Maldives thì hãy trải nghiệm ốc đảo xinh đẹp này nhé, không hề thua kém Maldives đâu.

525

1

Từ trước tới nay, nói tới những vùng biển xinh đẹp người ta sẽ nghĩ ngay tới Maldives, thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng nổi tiếng. Thế nhưng, để có một chuyến đi Maldives chẳng phải điều dễ dàng bởi mức chi phí “trên trời” mà bạn phải bỏ ra. Dù vậy, đừng lo lắng bởi ngay sát Việt Nam có một ốc đảo cũng chẳng kém Maldives chút nào đâu nhé. Nơi “bí ẩn” này có tên là Song Saa.

Song Saa đầy thơ mộng và lãng mạn
Song Saa đầy thơ mộng và lãng mạn

Song Saa nằm trên hai hòn đảo là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong (Campuchia). Nếu bạn muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ sang trọng trên một hòn đảo riêng tư thì khu nghỉ mát Song Saa là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Trong tiếng Khmer, Song Saa có nghĩa là “người yêu”, lãng mạn chưanào.

Song Saa nằm trên hai hòn đảo là Koh Ouen và Koh Bong
Song Saa nằm trên hai hòn đảo là Koh Ouen và Koh Bong

Tới Song Saa, bạn có hai sự lựa chọn để nghỉ dưỡng. Hoặc là ở biệt thự nổi trên mặt nước, hoặc là nghỉ tại biệt thự được xây ở trong rừng. Tất cả những căn biệt thự tại đây đều được thiết kế với lối kiến trúc đậm chất bản địa, mỗi căn đều có bể bơi và từ 1 đến 2 phòng ngủ. Giường ngủ và bồn tắm ở biệt thự này hầu như đều có hướng nhìn ra biển

4

Cùng với đó, có rất nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm khi du lịch ở Song Saa như đi tham quan đảo cùng làng chài Prek Sway, tổ chức tiệc nướng ngoài trời với đủ loại món ngon hay các loại đặc sản khác nhau. Đặc biệt, khu nghĩ dưỡng còn có các dịch vụ hấp dẫn như spa, thăm các khu rừng nguyên sinh và nằm tắm nắng trên bãi biển cát trắng, chèo thuyền Kayak, lướt sóng… Và dĩ nhiên, chi phí sẽ rẻ hơn một chuyến đi Maldives rất nhiều.

5 6 7

Những hồ bơi, bồn tắm hướng biển cực kì tuyệt vời
Những hồ bơi, bồn tắm hướng biển cực kì tuyệt vời

Để tới Song Saa, bạn phải di chuyển tới thành phố cảng Sihanoukville bằng máy bay hoặc xe khách. Tiếp đó, mất khoảng 25 phút lái xe và 40 phút đi thuyền mới đến nơi.

9 10 11 12

Điểm trừ duy nhất là để có một kỳ nghỉ dưỡng ở Song Saa, bạn sẽ phải đặt trước rất lâu, có thể lên tới 4 tháng. Nhưng mà đẹp như thế này thì đáng để chờ đợi lắm phải không?