Nghỉ dưỡng “sang hết nấc” với mức giá “cực chất” tại khu resort chưa bao giờ thôi hot ở Nha Trang

The Anam Resort là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam nổi lên như một điểm sáng cho lựa chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng biển cao cấp gần khu vực Nha Trang.

904

CHƯƠNG TRÌNH “ƯU ĐÃI 01 ĐÊM GIÁ TỐT” KHI ĐẶT PHÒNG  THE ANAM RESORT TẠI CHUDU24

Giá trọn gói chỉ từ 2.770.000 vnđ/phòng/đêm, bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại The Anam Nha Trang Resort.
  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách.
  • Nước chào đón khi khách check in.
  • Trái cây và nước suối trong phòng.
  • Miễn phí dịch vụ shuttle bus ra trung tâm Nha Trang (theo lịch trình của khách sạn).
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi, phòng thể dục.
  • Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ Spa.
  • Giảm 10% khi sử dụng dịch vụ F&B.
  • Thuế và phí dịch vụ.

Với booking đặt 02 đêm: Miễn phí đưa đón sân bay dành cho 02 người lớn + tối đa 02 trẻ em dưới 12 tuổi/phòng và giảm thêm 280.000 vnđ/đêm (mức giảm tùy theo từng loại phòng).

**Lưu ý:

  • Thời gian đặt: 21/09 – 06/10/2017.
  • Thời gian ở: 21/09 – 20/12/2017 trừ giai đoạn 01/10 – 08/10/2017.
  • Chương trình Khuyến mãi chỉ áp dụng cho thị trường khách Việt Nam.
  • Vui lòng không hoàn, hủy, đổi khi đặt khuyến mãi này.
  • Áp dụng cho booking dưới 09 phòng.

Giá trên chỉ áp dụng cho khách lẻ đặt phòng thông qua Chudu24, không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Quý khách đặt phòng khách sạn vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.


Tọa lạc bên bãi biển Bãi Dài, ở phía Bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp The Anam nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam.

The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort

Thiết kế lãng mạn của The Anam được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort
The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort

Khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến bãi biển riêng dài 300 m nhìn ra biển Đông ánh lên một màu vàng quyến rũ bên sóng nước trong xanh vỗ miên man vào mũi cát và các cụm đảo xa xa.

The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort

117 villa và 96 phòng tiêu chuẩn và phòng suite của The Anam đều hướng về phía biển, những mũi cát, vườn cây xanh um hay các hồ bơi được thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh tế. Tất cả các villa và phòng của The Anam đều được thiết kế có ban công riêng hoặc mái hiên với diện tích từ 50 m2 đến 267 m2 được trải dài trên một khu đất rộng đến 12 ha.

The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort
The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort

The Anam được các nghệ nhân địa phương thiết kế và lắp ghép vô cùng khéo léo. Những bức tranh do họa sỹ địa phương vẽ được trưng bày trên những bức tường trong khu nghỉ dưỡng như đưa bước du khách vào thế giới văn hóa đa sắc màu của người Việt.

The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort
The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort
The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort

Giường đệm êm ái và gối lông ngỗng cao cấp góp phần chăm chút cho giấc ngủ của từng vị khách đến với chốn này. Các bức tường và sàn trong phòng tắm đều được ốp đá thiên nhiên cao cấp. Tất cả các phòng tắm ở các villa trong The Anam đều được thiết kế mở ra vườn, được trang bị bồn tắm với không gian mở và cả phòng tắm đứng để khách nghỉ dưỡng lựa chọn tùy thích.

The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort
The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort

Mọi nhu cầu ẩm thực của du khách hoàn toàn được đáp ứng nhờ ba nhà hàng với thực đơn phong phú và thêm vào đó là hai quán bar phục vụ những món ăn nhẹ hấp dẫn. Ngoài ra, du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi thưởng thức phong vị ẩm thực đặc sắc của The Anam trong tiếng đàn du dương từ chiếc dương cầm.

The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort
The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort

Khu spa Sri Mara gồm 10 phòng trị liệu bao gồm 4 phòng VIP thiết kế dành cho hai người trang bị riêng phòng xông hơi nước, một phòng xông hơi khô, bể sục bằng đá granite đặt ngoài trời dành riêng cho cặp đôi. Điểm nhấn của dịch vụ spa tại Sri Mara Spa là những gói trị liệu phong cách Bali dùng chủ yếu sản phẩm THÉMAÉ chiết xuất từ trà được sản xuất ở Paris, Pháp có tác dụng tuyệt vời trong việc tái tạo lại làn da, chống oxy hoá.

The Anam Resort
Ảnh: The Anam Resort

Với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, tháng 2/2017 The Anam Resort đã vinh dự trở thành resort duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí The Telegraph của Vương Quốc Anh bình chọn là 1 trong Top 50 khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất hành tinh.