Chẳng cần đi đâu xa, ngay Sài Gòn có một Hội An mini xinh lung linh đây này!

Chắc hẳn ai cũng từng ao ước một lần trong đời được đến Hội An vào lúc những con đường nơi đây rực rỡ nhất. Năm nay bạn sẽ chẳng cần phải lặn lội xa xôi nữa, vì ngay lòng Sài Thành sẽ có một Hội An mini xinh lung linh.

1167

hoi-an-mini-1

hoi-an-mini-9

Chỉ mấy ngày nữa thôi, từ 29/9 đến 4/10, tại hồ Bán Nguyệt (Cầu Ánh Sao đường Tôn Dật Tiên, quận 7) sẽ diễn ra sự kiện “Cùng Lipton thưởng trà đón trung thu”. Điều đặc biệt ở sự kiện này mà we25 muốn thông báo với bạn đó chính là sự kiện được tổ chức tại một khung cảnh rất quen thuộc và chất phát ngất luôn.

hoi-an-mini-3

hoi-an-mini-4

Nếu bạn chưa từng đến nơi Phố cổ xứ Quảng thì nên đến đây chơi để cảm nhận một chút hương vị Hội An.

hoi-an-mini-5
Chùa Cầu
hoi-an-mini-8 (2)
Chợ Hội An
Những con đường đèn lồng rực rỡ
Những con đường đèn lồng rực rỡ

Địa điểm được dựng lên với những khung cảnh quen thuộc nhất của Hội An như: Chùa Cầu, chợ Hội An, phố đèn lồng và những dãy nhà cổ,… Nơi đây chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check-in tuyệt đẹp.

hoi-an-mini-6

hoi-an-mini-7

Đến Hội An mini bạn còn có thể tham gia các hoạt động vô cùng chân thực như viết ước nguyện và thả đèn hoa đăng.

Rất nhiều những trò chơi thú vị sẽ diễn ra tại đây và đặc biệt hơn là đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Bích Phương, Ngô Kiến Huy, Min, Erik nữa đó.

Để có thể vào thăm quan Hội An minin này, bạn chỉ cần đổi hộp trà Lipton (phiên bản trung thu) để nhận vé. Bạn có thể mua và đổi vé online tại đây hoặc đổi trực tiếp tại sự kiện.