The Anam Resort Nha Trang – trọn gói 3N2Đ bao gồm vé máy bay giá hấp dẫn

Du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang chưa bao giờ dễ dàng và tuyệt vời hơn thế với ưu đãi trọn gói phòng bao gồm cả vé máy bay siêu tiết kiệm cho Quý khách hàng đặt phòng The Anam Nha Trang tại Chudu24.

6479

Du lịch Nha Trang và nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang sang chảnh thôi nào! Với mức giá chỉ từ 3.680.000 vnđ/người đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, bạn có ngay cơ hội nghỉ dưỡng tại Resort 5 sao đẳng cấp The Anam Nha Trang. Mức giá quá tuyệt vời cho 1 trải nghiệm du lịch xa hoa!

Giá trọn gói chỉ từ 3.680.000 vnđ/người, bao gồm:

  • 02 đêm nghỉ tại The Anam Resort Nha Trang cho 02 người.
  • Buffet sáng mỗi ngày dành cho 02 khách.
  • Vé máy bay khứ hồi cho 02 khách. 
  • 07kg hành lý xách tay cho mỗi khách.
  • Đưa đón sân bay miễn phí.
  • Xe đưa đón vào trung tâm Nha Trang miễn phí.
  • Sử dụng hồ bơi miễn phí.
  • Thuế và phí dịch vụ.

**Lưu ý quan trọng:

  • Thời gian mở bán: từ nay đến 06/10/2017.
  • Thời gian ở: 04/09/2017 – 20/12/2017.
  • Trong thời gian mở bán trọn gói, chỉ có một số lượng ngày bay nhất định là có thể áp dụng mức giá thấp nhất. Các ngày bay khác sẽ có mức giá cao hơn, tùy tình trạng vé của hãng. Xin vui lòng liên hệ tổng đài dịch vụ Chudu24 để được tư vấn mức giá chính xác cho ngày bay quý khách yêu cầu.

**Điều kiện áp dụng: 

  • Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 02 đêm và 02 khách/phòng.
  • Mức giá áp dụng cho khách hàng khởi hành từ Tp.HCM đi Nha Trang.
  • Đối với khách hàng khởi hành từ đầu Hà Nội, mức giá từ 4.780.000 vnđ/2 người/đêm.
  • Đối với khách hàng khởi hành từ các tỉnh thành khác hoặc đi vào giai đoạn cao điểm Lễ Tết xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá. 
Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng The Anam 
Resort Nha Trang nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)

THE ANAM RESORT NHA TRANG

Tọa lạc bên bãi biển Bãi Dài, ở phía Bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp The Anam nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam.

khách sạn nha trang
Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp The Anam Resort. Ảnh: The Anam Resort

Khu resort rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến bãi biển riêng dài 300 m nhìn ra biển Đông và các cụm đảo xa xa. Nơi đây hẳn là một trong những bờ biển nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

khách sạn nha trang
Không gian xanh mát quanh khu resort. Ảnh: The Anam Resort

Thiết kế lãng mạn của The Anam Resort Nha Trang được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

khách sạn nha trang
Ảnh: The Anam Resort

117 villa và 96 phòng tiêu chuẩn và phòng suite của The Anam đều được thiết kế đặc biệt có ban công riêng với tầm nhìn bao quát cả đại dương mênh mông, vườn cây xanh um hay các hồ bơi độc đáo.

khách sạn nha trang
Các villa đều có view nhìn tuyệt đẹp hướng hồ bơi, sân vườn hay bờ biển. Ảnh: The Anam Resort

Nội thất ở các phòng được trang trí bằng các vật liệu đá và gỗ, với những tông màu trầm ấm tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên.

khách sạn nha trang
Nội thất sang trọng với sàn nhà được ốp bằng gỗ và đá. Ảnh: The Anam Resort
khách sạn nha trang
Ảnh: The Anam Resort

Giường ngủ được trang bị vải lanh Ireland và gối lông ngỗng, phòng tắm có bồn tắm chìm với các loại mỹ phẩm Pháp và dụng cụ cá nhân làm thủ công thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam.

khách sạn nha trang
Giường ngủ được trang bị gối lông ngỗng và vải lanh Ireland. Ảnh: The Anam Resort
khách sạn nha trang
Ảnh: The Anam Resort
khách sạn nha trang
Ảnh: The Anam Resort
khách sạn nha trang
Phòng tắm trang bị các loại mỹ phẩm cao cấp của Pháp. Ảnh: The Anam Resort

Đến với The Anam Resort Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Cicchetti, ẩm thực theo phong cách Á – Âu và hương vị truyền thống với những món ăn trong bữa cơm gia đình Việt Nam. Với góc ngồi riêng tư, thoải mái và tiếng đàn dương cầm du dương, bữa ăn của bạn với những người thân yên sẽ trở nên thân mật, ấm cúng hơn.

khách sạn nha trang
Nhà hàng mang phong cách cổ điển. Ảnh: The Anam Resort
khách sạn nha trang
Ảnh: The Anam Resort Nha Trang

Khu spa Sri Mara gồm 10 phòng trị liệu bao gồm 4 phòng VIP thiết kế dành cho hai người trang bị riêng phòng xông hơi nước, một phòng xông hơi khô, bể sục bằng đá granite đặt ngoài trời dành riêng cho cặp đôi. Điểm nhấn của dịch vụ spa tại Sri Mara Spa là những gói trị liệu phong cách Bali dùng chủ yếu sản phẩm THÉMAÉ chiết xuất từ trà được sản xuất ở Paris, Pháp có tác dụng tuyệt vời trong việc tái tạo lại làn da, chống oxy hoá.

khách sạn nha trang
Sri Mara Spa. Ảnh: The Anam Resort Nha Trang
khách sạn nha trang
Ảnh: The Anam Resort

Hơn thế nữa, có thể nói The Anam còn là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những người yêu thể thao bởi nơi này được trang bị từ trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập yoga, phòng tập Gym hiện đại theo công nghệ Precor cho đến sân tennis và ba hồ bơi lớn.

khách sạn nha trang
Hồ bơi ngoài trời. Ảnh: The Anam Resort Nha Trang

Ngoài ra, The Anam còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị MICE cho các đơn vị trong và ngoài nước, đặc biệt là du lịch hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng nhờ cơ sở vật chất hiện đại và vị trí cạnh bãi biển thoáng đãng. Hơn nữa, đây cũng là địa điểm tổ chức lễ cưới lãng mạn trên biển dành cho các cặp đôi với dịch vụ tiệc cưới trọn gói.

khách sạn nha trang
Tổ chức tiệc cưới trên biển tại The Anam Resort. Ảnh: The Anam Resort Nha Trang

Với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, tháng 2 vừa qua The Anam Resort đã vinh dự trở thành resort duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí The Telegraph của Vương Quốc Anh bình chọn là 1 trong Top 50 khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất hành tinh.

Hãy cùng Chudu24 “bay” đến Nha Trang ngay hôm nay để trải nghiệm nghỉ dưỡng tại The Anam Resort với trọn gói vé máy bay nhé!