Khách sạn Havana Nha Trang: Viên kim cương với “đường hầm thông ra biển” xịn sò

1030

Theo thiết kế, đường hầm tại khách sạn Havana Nha Trang có chiều dài hơn 56 m, chiều rộng 4,1 m, tổng diện tích khoảng 1.902,4 m². Ngoài đường đi bộ, trong đường hầm còn có khu vực nhà hàng, nhà vệ sinh, khu tắm nước ngọt… Tất cả đều nằm cách mặt đất từ 1,5 m xuống tới độ sâu 6,5 m.

1

Để đi xuống đường hầm này bạn có 3 đường đi khác nhau: Từ khách sạn Havana Nha Trang đi ra hoặc nếu bạn ở ngoài thì có thể đi từ trạm ATM gần khách sạn và cuối cùng là đi từ phía mặt biển.

Cửa thoát hiểm của đường hầm thông ra biển ở Havana.
Cửa thoát hiểm của đường hầm thông ra biển ở Havana.

Công trình này có tổng vốn đầu tư hơn 30 tỷ đồng, được xây dựng với mục tiêu bảo đảm an toàn cho khách lưu trú tại Havana Nha Trang Hotel khi đi ra biển. Lâu nay, các khách sạn trên đường Trần Phú đều phải bố trí người đưa khách tắm biển đi qua đường nên khó bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách.

3

Khách sạn Havana Nha Trang khai trương vào tháng 1/2013, nằm trên con đường nổi tiếng Trần Phú ở Nha Trang, một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đây là khách sạn 5 sao lớn nhất trực thuộc hệ thống khách sạn của Best Western Premier trên toàn thế giới. Khách sạn có 41 tầng được thiết kế độc đáo và hiện đại.

@iamthobe

1 3

@havananhatrang

Hệ thống trang thiết bị hoàn hảo, dịch vụ cao cấp, thiết kế trang nhã và đặc biệt là có đường hầm dưới lòng đường Trần Phú thông từ khách sạn ra bãi biển.

4

@mimeo311

Bãi biển đầy cát nằm ngay phía bên kia đường. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và các liệu pháp spa.