Top những nhà xe Limousine siêu sang giá rẻ team Sài Gòn nhất định phải biết

Nhu cầu đi du lịch ngày càng cao mà không phải ai cũng có đủ điều kiện để di chuyển bằng máy bay đắt đỏ hoặc khoảng cách địa lí giữa các nơi đôi khi lại khá gần nhau nên xe oto luôn là phương tiện được nhiều người yêu thích. Và hôm nay, mình sẽ gợi ý cho các bạn những nhà xe limousine vừa có chất lượng siêu tốt, đảm bảo an toàn mà giá cả cạnh tranh cho các bạn tham khảo cho những chuyến đi sắp tới của mình nhé!

7698

Đi du lịch bằng xe limousine đang là một xu hướng rất hot trong thời gian qua tại thành phố này. Đáp ứng đủ mọi tiêu chí để luôn đảm bảo cho khách hàng sử dụng có được trải nghiệm hoàn hảo nhất, Limousine đang dần khẳng định được vị trí của mình và thay đổi thói quen cũng như cái nhìn của chúng ta về những chiếc xe khách đường dài cũ kĩ, hôi hám mà chất lượng thì quá tệ.
1. LimoGO (Limousine Mini Trip):
Dàn siêu xe của LimoGO (Limousine Mini Trip) đang “gây sốt” trong thời gian qua là dòng xe VIP được nhập khẩu hoàn toàn với khoang hành khách được thiết kế rất sang trọng, thoải mái bao gồm 9 ghế ngồi massge. Những chiếc xe này ngoài công năng chính là đưa đón các bạn đi khắp mọi nơi thì nó còn được tích hợp rất nhiều tiện nghi cần có trong 1 chuyến đi.

Cận cảnh chiếc xe Limousine của LimoGo
Cận cảnh chiếc xe Limousine của LimoGo

Cụ thể, 4 hàng ghế trước và hàng ghế cuối được bọc da cao cấp và có thể trượt ngã, trang bị quạt làm mát lưng. Xe còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đèn ngủ, tivi tinh thể lỏng để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng nhóm khách khi đi xe. Hơn nữa, tại những chiếc oto hạng sang này còn có một tấm chắn có thể bật lên/xuống và cách âm ngăn cách giữa khoang tài xế và khoang hành khách. Chính nhờ đặc điểm này mà khi mình đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình sẽ được đảm bảo những giây phút không bị làm phiền bởi bất kì một điều gì mà có hẳn một không gian riêng tư muốn hát hò, trò chuyện vui chơi gì cũng được hết, và chắc chắn thời gian trong suốt chuyến đi sẽ được rút ngắn đáng kể mà không bị mệt mỏi nữa nha!

2 3

Chưa dừng lại ở đó, trên xe còn được trang bị cả wifi, cổng sạc điện thoại USB, nước uống và khăn lạnh nhằm đem tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mình nữa ạ

4 5

Một điều làm mình rất thích khi sử dụng dịch vụ của Limo go là các bạn toàn quyền được chủ động thời gian đón đưa, không giới hạn khoảng cách đường đi trong suốt hành trình và muốn dừng ở đâu nghỉ ngơi giữa đường đều được nhé! Điều này có nghĩa bạn sẽ được đảm bảo toàn bộ sự riêng tư nhất có thể khi sử dụng dịch vụ của LimoGo. Bác tài xế cũng rất vui tính, chu đáo và nhiệt tình với bọn mình lắm!
Giá thuê:
Xe 4 chỗ: 1.299.000 Đ/ Ngày
Xe 9 chỗ: 2.499.000 Đ/ Ngày.
Giá thuê đã bao gồm trọn gói các phí khác như phí cầu đường, xăng dầu, tài xế… Vậy nên dịch vụ này khá hợp để đi nhóm đông như hội bạn bè, gia đình….
2. Hoa Mai Limousine (chuyên chạy tuyến Sài Gòn – Vũng Tàu)
Là đơn vị hàng đầu trong ngành lữ hành tại Vũng Tàu, Hoa Mai Limousine đã mạnh tay đầu tư hẳn dàn xe 10 chiếc Limousine Transit chạy tuyến Vũng Tàu – Sài Gòn.

6

Vẫn dựa trên các tiêu chí nội thất limousine, các chiếc xe Limousine Transit được Hoa Mai đầu tư đều là những thế hệ mới nhất với những thiết kế và nội thất rất sang trọng. Một xe gồm 10 chỗ ngồi với 7 chỗ ở khoang hành khách và 3 chỗ ở khoang tài xế. Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp và trượt ngã dễ dàng cho chúng mình có thể thư giãn tối đa. Nội thất phía trong được ốp gỗ sẫm màu cao cấp tạo cảm giám ấm áp và sang trọng khi bước vào.

7 8

Hệ thống âm thanh và thiết bị điện cũng được trang bị rất chuyên nghiệp với 4 loa sony, cục phát wifi/ 3G, đèn đọc sách từng ghế riêng biệt và hệ thống đèn led trên trần xe hoành tráng. Ngoài ra, trên xe còn tích hợp thêm 1 tv led 19 inch ốp trần, 6 cổng sạc USB điện 220V phục vụ nhu cầu sạc điện thoại và 1 tủ lạnh 22l nữa nha.
Giá vé: 160.000đ/ chuyến. 30 phút có 1 chuyến lại
3. Đà Lạt trong tôi Travel (tuyến Sài Gòn – Đà Lạt và ngược lại)
Còn đối với những ai thường xuyên đi Đà Lạt thì mình gợi ý các bạn có thể sử dụng dịch vụ xe limousine của nhà xe này. Xe limousine gồm 9 chỗ ngồi được trang bị nội thất sang chảnh như ghế massge, tivi LCD, thảm trải sàn, hệ thống đèn led….và mình còn được cung cấp khăn lạnh cũng như nước uống miễn phí trong suốt chuyến đi để có được trải nghiệm thoải mái và hoàn hảo nhất

9 10

Hiện tại “Đà Lạt trong tôi” đang khai thác hai chuyến xe cố định mỗi ngày vào hai khung giờ: 12h trưa và 12h đêm tại thành phố Sài Gòn. Xe sẽ có các điểm đón miễn phí bạn tại quận 1- quận 2- quận 3- quận 4- quận 5- quận Gò Vấp. Còn nếu không xe sẽ tới đón bạn tận nhà với phụ thu từ 30-50k tùy địa điểm gần xa. Còn tại chiều Đà Lạt xe sẽ đón bạn tại khách sạn ở tất cả mọi nơi luôn nhé!

11

Giá vé: 280 000đ/1 vé.
4.Thái Dương Limousine (tuyến Sài Gòn – Bảo Lộc + Di Linh)
Đây cũng là nhà xe có dịch vụ book xe Limousine khá chất lượng với dịch vụ tương đối tốt mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Xe chạy tuyến Sài Gòn – Bảo Lộc + Di Linh và ngược lại.

12

Mỗi ngày khởi hành 2 chuyến liên tục: từ 06h00 – 09h00- 10h30 12h00 – 13h30- 17h00- 21h00 – 22h00 và 23:00 đêm. Đón tại Sài Gòn: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4,Quận 5, Bến xe Miền Tây, Gò Vấp, Tân Bình. (Các vùng xa hơn bên Công ty du lịch Thái Dương sẻ phụ thu từ 30 000đ – 50 000đ/1 khách).

13

Giá vé :
Sài Gòn – Bảo Lộc 200k/vé
Sài Gòn – Di Linh 220k/vé
Sài Gòn – Đà Lạt 290k/vé
Ngoài các hãng xe chạy theo tuyến nhất định thì như mình đề cập ở trên, nếu bạn muốn được chủ động về thời gian và địa điểm đón đưa, lại muốn thuê nguyên chiếc xe limousine để đi nguyên nhóm hoặc gia đình mà không bị giới hạn về khoảng cách địa lý xe chạy….thì Limo Go chính là lựa chọn ổn nhất cho các bạn. Với dịch vụ đi limousine sang trọng và đẳng cấp này, chắc chắn những khó chịu, những bực dọc hay nỗi ám ảnh về những chiếc xe đò bắt khách dọc đường, ẩm mốc và chất lượng xuống cấp sẽ biến mất và không còn hiện diện trong suy nghĩ của bạn nữa đâu nhé!

14