Nóng bỏng mắt với resort siêu gợi cảm nhất Việt Nam

Không gian siêu gợi cảm từ phòng nghỉ sexy nhất hành tinh của Six Senses Ninh Vân Bay, bạn đã biết chưa? Lung linh, quyến rũ tuyệt vời luôn nhé!

620

Đặt phòng resort có không gian siêu gợi cảm nhất Việt Nam tại Chudu24 để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào trong mơ nhé!

Năm 2014, dựa vào kết quả bình chọn của hàng chục ngàn độc giả cùng những giám khảo uy tín, tạp chí Dailymail đã vinh danh giải thưởng resort có “Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh” cho đơn vị Six Senses Ninh Vân Bay (Việt Nam). Đây là giải thưởng thường niên mang tầm uy tín quốc tế, vì vậy, vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Six Sesnes Ninh Vân Bay đã khẳng định vị thế đẳng cấp về phong cách thiết kế đặc trưng của mình.

Six Senses Ninh Vân Bay six-senses-ninh-van-bay-10

Các giám khảo cho biết họ đã tìm một phòng nghỉ có đủ 3 tiêu chí “tuyệt vời, thú vị, bất ngờ” và khen ngợi biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses là “nơi vô cùng lãng mạn”.

six-senses-ninh-van-bay-67 six-senses-ninh-van-bay-66

six-senses-ninh-van-bay-58

Thiết kế mở cho du khách hòa mình vào thiên nhiên và ngắm cảnh biển đẹp tuyệt vời với nội thất sang trọng, nhã nhặn.

six-senses-ninh-van-bay-62 six-senses-ninh-van-bay-60

Về tổng thể khu nghỉ dưỡng. Resort có 59 villas biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

six-senses-ninh-van-bay-49 six-senses-ninh-van-bay-56

Một trong những điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng là dịch vụ spa cao cấp, với các liệu trình trị liệu massage hiệu quả. Six Senses cũng từng được Huffington Post bình chọn là 1 trong top 10 điểm đến tuyệt nhất để điều trị spa.

six-senses-ninh-van-bay-70 six-senses-ninh-van-bay-9

six-senses-ninh-van-bay-7

Resort có không gian gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Six Senses Ninh Vân Bay là resort nghỉ dưỡng Nha Trang thích hợp cho gia đình, tình nhân, chụp ảnh cưới, trăng mật.

six-senses-ninh-van-bay-75 six-senses-ninh-van-bay-76

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.