Mở cửa đón “siêu bão giá” cuối năm với top 10 khách sạn/resort Nha Trang đẹp sang chảnh, lộng lẫy

Cùng Chudu24 đón siêu bão giá cuối năm cùng top khách sạn/ resort Nha Trang lung linh nào!

390

Du lịch mùa cuối năm, bạn đã có ý định nghỉ dưỡng tại đâu chưa? Nếu chưa thì hãy chu du Nha Trang nhé, những khách sạn/resort Nha Trang với giá ưu đãi mùa cuối năm cực tốt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

The Anam Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 2.880.000 đồng/ đêm

Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng The Anam được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp với 117 căn villa, 96 phòng khách, tất cả đều được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tươi tốt.

442

THE ANAM RESORT

Ngoài ra, The Anam mang đến cho du khách những dịch vụ- tiện ích tốt nhất với 3 hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng chiếu phim 3D, Spa, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước, sân tập tenis, sân Golf mini cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Sở hữu vẻ đẹp đầy mê hoặc, độc đáo mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Indochine kết hợp với những thiết kế sang trọng, tiện nghi và dịch vụ cao cấp

4

Amiana Resort Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 2.880.000 đồng/ đêm
2

Du khách đến Nha Trang nếu cần một nơi nghỉ ngơi đầy thoải mái thì Amiana Resort chính là một trong những khách sạn/resort Nha Trang với phong cảnh hữu tình, nhà hàng sang trọng hay thái độ phục vụ đầy thân thiện của nhân viên. Bên cạnh đó, Amiana Resort có hai bể bơi nước mặn và nước ngọt với view cực đẹp để lấy lòng du khách. Từ bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng và như có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh.

34

Tọa lạc trong khu vườn nhiệt đới tạo cảnh, chỗ ở rộng rãi tại Amiana Resort Nha Trang nằm dọc bãi biển với 158 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Du khách có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực hoặc đến bàn đặt tour để thu xếp các hoạt động vui chơi giải trí và các chuyến du ngoạn riêng. Amiana Spa từng được trao giải thưởng tại đây cung cấp trị liệu massage và liệu pháp tắm bùn riêng.

5

5

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Giá ưu đãi chỉ từ 5.720.000 đồng/ đêm

Beach-Pool-Villa-(7)

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay cung cấp chỗ ở tuyệt đẹp và hiện đại ở Vịnh Ninh Vân và có bãi biển riêng. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên phơi nắng để ngâm mình, tắm nắng hoặc thưởng ngoạn toàn cảnh biển.

Bay-View-Pool-Villa-(2)

Tất cả 19 khu phòng được trang bị những tiện nghi chu đáo như áo choàng tắm và dép đi trong nhà, cùng sofa giường và dụng cụ pha cà phê/trà.

444

L’Alyana Ninh Van Bay Villas

Giá ưu đãi chỉ từ 6.200.000 đồng/ đêm

L’Alyana Ninh Van Bay (An Lam Ninh Van Bay Villas) resort có vị trí nằm sát bên vịnh Ninh Vân, trải dài hơn 1,500 m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình.
21
Resort được thiết kế theo lối kiến trúc vừa thiên nhiên hoang dã lại vừa phong cách hiện đại gồm 35 Villas với không gian rộng hòa mình vào thiên nhiên trong biển xanh, cát trắng hay nép tựa vào những khối đá tự nhiên rất đặc trưng. Mỗi Villa đều có một Buffer phục vụ riêng rất chu đáo, tận tình và các tiện nghi cao cấp hạng nhất. Ngoài ra, các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, hồ bơi vô cực, dịch vụ spa và ẩm thực hảo hạng mở ra quang cảnh biển tuyệt đẹp.
345

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 2.349.000 đồng/ đêm

Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ sang trọng và yên bình với các khu vườn xanh tốt, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục,…

1 2 3

Tại Cam Ranh Riviera Beach Resort, khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay chơi tennis trong khuôn viên. Nhân viên tại lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp khách với dịch vụ giặt là, dịch vụ để hành lý và thu xếp phương tiện đi lại. Các hoạt động thể thao dưới nước cũng có tại đây.

5 6

Mia Resort Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 2.990.000 đồng/ đêm

Mia Resort Nha Trang gồm 50 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại, một số biệt thự còn có hồ bơi riêng.

134 Các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang với kết hợp hài hòa giữa hiện đại, tinh tế và bản chất mộc mạc của địa phương, du khách có thể tự thưởng cho mình những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

25

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.955.000 đồng/ đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang cách bãi biển khoảng 1 phút đi bộ, gồm 242 phòng hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

1 3 4

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể thư giãn trên bãi biển bằng cách đọc một cuốn sách hay hoặc tận hưởng các liệu pháp spa xoa dịu. Hoặc dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên với ẩm thực phương đông và quốc tế ngon tuyệt.

5 2

Khách sạn Novotel Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.900.000 đồng/ đêm

Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc.

1

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

2 3

Đặc biệt, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail.

4

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.300.000 đồng/ đêm

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại số 86 Hùng Vương Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh 35 km về phí Bắc. Từ khách sạn dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang như bãi biển Trần Phú (200 m), Chợ Đầm (2,5 km), Tháp Bà (5 km)…

1

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang là khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao được quản lý bơi tập đoàn Accor gồm 311 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách.

43

5

Những phương tiện giải trí bao gồm phòng hội nghị, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa, khu vui chơi trẻ em.

6

Khách sạn Sheraton Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 2.700.000 đồng/ đêm

Khách sạn Sheraton Nha Trang có 280 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, phòng không hút thuốc, máy lạnh, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, bồn tắm thủy lực, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

6 7

Khách sạn Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi rộng lớn (294 m2) tuyệt đẹp trên lầu 6 với tầm nhìn mở và toàn cảnh ra biển. Tại khu vực hồ bơi còn có bể jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có:
– 6 nhà hàng và bars với rất nhiều món ngon theo phong cách Âu, Á và không thiếu các loại đồ uống, rượu…
– Phòng tập thể dục, yoga được bao kính nên từ đây bạn có thể vừa tập luyện vừa ngắm cảnh biển.
– Shine Spa với 9 phòng chăm sóc thư giãn và một studio yoga.

8 10

Để đặt phòng khách sạn/resort Nha Trang, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tốt nhất.