Khách sạn Nha Trang “mở bán phòng Tết” với giá chỉ từ 900.000đ/ người | Đặt nhanh hôm nay có ngay giá tốt

712

Cơ hội đặt phòng khách sạn Nha Trang giá cực tốt cho Tết Dương – Âm lịch. Cùng tham khảo và chọn ngay cho mình 1 khách sạn nghỉ dưỡng du xuân ngày Tết nào!

Ibis Styles Nha Trang

Giá ưu đãi Tết DL 1.680.000 đồng/ đêm, Âm lịch 2.070.000 đồng/ đêm

Bao gồm:
– 1 đêm nghỉ tại Ibis Styles Nha Trang
– Buffet sáng hàng ngày
– Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng gym
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại số 86 Hùng Vương Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh 35 km về phí Bắc. Từ khách sạn dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang như bãi biển Trần Phú (200 m), Chợ Đầm (2,5 km), Tháp Bà (5 km)…

1

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang là một trong những khách sạn Nha Trang với tiêu chuẩn 4 sao được quản lý bơi tập đoàn Accor gồm 311 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách.

43

5

Những phương tiện giải trí bao gồm phòng hội nghị, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa, khu vui chơi trẻ em.

Khách sạn Novotel Nha Trang

Giá ưu đãi Tết DL 2.970.000 đồng/ đêm, Âm lịch 3.250.000 đồng/ đêm

Bao gồm:
– 1 đêm nghỉ tại Khách sạn Novotel Nha Trang
– Buffet sáng hàng ngày 
– Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng gym
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng

Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc.

1

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

23

Đặc biệt, là một trong những khách sạn Nha Trang với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail.

4

Liberty Central Nha Trang

Giá ưu đãi Tết DL 2.235.000 đồng/ đêm, Âm lịch 2.365.000 đồng/ đêm

Bao gồm:
– 1 đêm nghỉ tại Liberty Central Nha Trang
– Buffet sáng hàng ngày 
– Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng gym
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng

Liberty Central Nha Trang nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Bãi biển Nha Trang và 300 m từ Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam. Và là một trong số ít những khách sạn Nha Trang có hồ bơi trên sân thượng.

1

Khách sạn gồm 277 phòng được bày trí trang nhã, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, du khách có thể tận hưởng dịch vụ massage thư giãn tại spa hay hát karaoke ngay trong khuôn viên.

2 3

Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon kiểu Lục địa và địa phương. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar.

4

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Giá ưu đãi Tết Âm lịch 8.360.000 đồng/ đêm

Bao gồm:
– 1 đêm nghỉ tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay
– Buffet sáng hàng ngày
– Đưa đón sân bay và tàu vận chuyển từ đất liền sang đảo
– Dịch vụ quản gia riêng
– Trái cây chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng
– Miễn phí trà chiều
– Hoạt động leo núi với hướng dẫn viên miễn phí
– 01 bữa tối theo Set Menu Việt Nam dành cho 02 khách + 02 trẻ em dưới 12 tuổi (nếu có) trừ đêm 24/12/2017
– Miễn phí chèo thuyền Kayak, câu cá (tùy theo tình hình thời tiết)

Beach-Pool-Villa-(7)

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay cung cấp chỗ ở tuyệt đẹp và hiện đại ở Vịnh Ninh Vân và có bãi biển riêng. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên phơi nắng để ngâm mình, tắm nắng hoặc thưởng ngoạn toàn cảnh biển.

Bay-View-Pool-Villa-(2)

An Lâm Retreats Ninh Van Bay tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp. 34 villa sang trọng được thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ nội thất trong các villa được lựa chọn kỹ lưỡng từ những sản phẩm thủ công tinh tế nhất của Việt Nam như gối, rèm thêu tay, đồ sứ Bát Tràng.

444

Điểm đặc biệt mà mọi người thường nhớ đến resort này là phải kể đến nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam. Được thiết kế độc đáo nằm trên những mỏm đá nhô ra biển, với những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên nhà hàng Sen nhìn xa như một bông hoa sen đang nở trên mặt biển.

1

Nơi đây phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất của biển Nha Trang với thực đơn phong phú, mang phong cách ẩm thực Việt Nam truyền thống, kết hợp hài hòa với sự tinh tế của ẩm thực phương Tây.

10

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn 
Nha Trang nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)