Ưu đãi mùa cưới| Đặt phòng Mia Resort NT giá chỉ từ 1.845.000 đồng/ người, nhận ngay Voucher ẩm thực 500.000đ cực hấp dẫn

Mùa cưới đã đến, nếu bạn đang có ý định đưa người ấy hưởng tuần trăng mật tại một resort đẹp lung linh ở Nha Trang thì đừng quên Mia resort nhé, vô số ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng đặt phòng tại Chudu24 đấy!

772

Chương trình “Ưu đãi mùa cưới” giá chỉ từ 1.845.000/ khách/ đêm tại Mia Resort Nha Trang khi đặt phòng tại Chudu24 ngay hôm nay.

Trọn gói bao gồm:
 02 đêm nghỉ tại phòng Garden View Condo tại Mia Resort Nha Trang
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Nước chào đón khi khách check in
– Đưa đón sân bay dành cho 02 khách (theo lịch trình resort)
– Trái cây và nước uống chào mừng khi nhận phòng
– Miễn phí 01 lần xong hơi ướt (steam bath) cho 02 khách tại Xanh Spa/gói 02 đêm
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục và sân tennis
– Trang trí phòng “Trăng mật” lãng mạn cho ngày đầu nhận phòng với hoa, thiệp chúc mừng và xếp khăn nghệ thuật
– Miễn phí 15 phút massage (mặt, đầu hoặc vai) dành cho mỗi khách (01 lần/gói 02 đêm)
– Tặng voucher trị giá 500.000 vnđ/gói 02 đêm sử dụng dịch vụ ẩm thực tại resort
– Miễn phí dịch vụ shuttle bus ra trung tâm Nha Trang ( theo lịch trình của khách sạn)
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho Khách Việt Nam
– Thời gian đặt và ở: 28.10.2017 – 22.12.2017
– Chương trình trọn gói dành cho 02 đêm, giá Chudu24 hiển thị là giá trung bình dành cho 1 khách/ 01 đêm, với khách đặt thêm đêm vui lòng liên hệ Chudu24 để được tư vấn chi tiết.

Khung cảnh yên tĩnh, thơ mộng và tự nhiên, tách biệt với những ồn ào phố thị, đem lại sự riêng tư tuyệt đối. Với những đặc điểm tuyệt vời như vậy Mia Resort Nha Trang thực sự là nơi để nghỉ dưỡng hưởng thụ lãng mạn cùng gia đình và đặc biệt là người ấy.

1 6

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Mia là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được khai trương vào tháng 9/2011. Khu nghỉ dưỡng được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60 m nhìn xuống bãi cát yên bình – đây cũng là nơi bố trí khu vực còn lại của khu nghỉ dưỡng.

9

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Mia Nha Trang gồm 50 khoảng không gian sống được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là vô cùng tuyệt mỹ.

514012_preview 514031_preview

514018_preview

Tất cả các phòng tại Mia Nha Trang đều hướng biển với thiết kế thân thiện về sinh thái gồm mái cỏ để cách nhiệt, vật liệu sử dụng đều đến từ thiên nhiên, hết sức hài hòa với môi trường. Đặc biệt từ giường ngủ có thể nhìn ra biển sẽ khiến cho khoảnh khắc thức dậy mỗi buổi sáng của bạn thêm tuyệt vời.

514032_preview 514014_preview

Phương châm hoạt động của MIA resort “Mọi thứ ở dưới mức tuyệt vời đều thất bại”, vì vậy, khu nghỉ dưỡng chăm chút trong từng khâu dịch vụ đặc biệt ở chất lượng ẩm thực. Nhà hàng của resort cung cấp thực đơn kết hợp giữa ẩm thực châu Á và châu Âu, sử dụng nguyên liệu chất lượng nhất của địa phương và thịt nhập khẩu sau đó chế biến phù hợp với khẩu vị của thực khách và khí hậu nơi đây.

12 13

Khu nghỉ dưỡng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, bể bơi (trẻ em), phòng thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

7 8

Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn tuyệt vời cho mùa cưới của bạn và người ấy.

Để đặt phòng Mia resort Nha Trang, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tốt nhất.