Rụng tim trước bộ ảnh “cùng Nhím yêu đi hết Sài Gòn” siêu cute của em nhím tí hon này

Thú vui dắt cún yêu hay mèo cưng đi chơi, đi du lịch là xưa như quả đất rồi nhé. Giờ là sắm hẳn một em nhím lông xù bé tí teo thế này dắt đi muôn nơi mới độc đáo nè. Vừa lạ lại vừa bé để dễ bỏ lên lòng bàn tay mà chụp nè. Công nhận em này có những biểu cảm cưng phết luôn í, nhìn bộ ảnh là muốn sắm liền một em để dắt đi chơi thui à!

226

Muốn kiếm cho mình một người bạn đồng hành thật hợp ý để đi du lịch chung đâu phải lúc nào cũng tìm được đâu nè. Bởi vì không phải lúc nào họ cũng rãnh rỗi thời gian để tham gia những chuyến đi của mình phải không? Nhưng bạn yên tâm đi, có một nhân vật mà lúc nào cũng rãnh rỗi, lúc nào cũng muốn dành trọn thời gian bên bạn đó chính là những em thú cưng của bạn. Vậy tại sao không dắt mấy ẻm đi chung, vừa đỡ buồn lại vừa cho thú cưng của mình được đi đây đi đó cho mở mang đầu óc nhỉ.

1 2 3

Ngày trước chỉ có mấy bạn cún hay bạn mèo thì được chủ dẫn đi chơi, đi dạo thậm chí là đi du lịch nước ngoài nữa cơ. Còn mấy bạn bé tí như chuột Hamster, Nhím v.v…thì chủ yếu chỉ được ở nhà thôi. Thay đổi thói quen một chút dắt mấy bạn thú cưng tí hon này đi chơi để mở mang đầu óc một tí đi nè, cùng nhìn ngắm bộ ảnh của bạn nhím Pepper và cô chủ Huỳnh Như đi khắp địa điểm nổi tiếng ở sài Gòn bên dưới đây để có thêm động lực nha!

4 5 6

Lúc đầu thì chắc còn rụt rè nên em ấy chỉ ngồi im thôi, vậy mà lúc sau là bắt đầu chìa tay chân ra ngoài coi bộ khoái chí lắm nè, cộng thêm mấy tư thế bá đạo của bạn ấy nữa.

7 8 9 10 11