Đặt phòng Diamond Bay Resort & Spa| Trải nghiệm sang chảnh “Dubai thu nhỏ” – Xem chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Diamond Bay City là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng - giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD, là một thành phố Dubai thu nhỏ của Châu Á ngay tại thành phố biển Nha Trang. Bên cạnh đó, resort là nơi đăng cai các cuộc thi Hoa Hậu lớn trong và ngoài nước.

661

Đặt phòng ngay hôm nay tại Diamond Bay Resort & Spa để trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc. Nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới năm 2008 và Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam các năm 2008, 2015. Và là nơi tiếp tục đăng quang chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp tới.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi “Ở Bungalow giá hấp dẫn” giá chỉ từ 2.950.000/phòng/đêm tại Diamond Bay Resort & Spa.

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Diamond Bay Resort & Spa loại Bungalow hướng vườn/ Bungalow hướng biển (Tùy theo tình hình resort sắp xếp)
– Ăn sáng hằng ngày dành cho 02 khách
– Xe bus theo lịch trình đưa đón khách từ resort đến trung tâm thành phố miễn phí
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi, phòng thể dục
– Thuế và phí dịch vụ

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa và riêng biệt trên con đường được mệnh danh là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam với một bên là đồi núi, một bên là vịnh Nha Trang – 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Diamond Bay Resort & Spa được ví như một thiên đường nhiệt đới của Nha Trang. Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc của một khu nghĩ dưỡng cao cấp miền biển nhiệt đới với hơn 340 phòng nghỉ tách biệt.

1 2

Những căn Bungalow nhỏ xinh nằm riêng biệt và lọt thỏm trong những khu vườn rợp bóng cây xanh, hướng mặt ra biển để đón những con gió mát lành mang hương vị mặn mà đặc trưng của miền biển nhiệt đới.

3 5 4 6

Bên cạnh khu vực phòng nghỉ được thiết kế, bày trí theo phong cách hiện đại đạt chuẩn quốc tế 5 sao, Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang còn sở hữu được một trong những hồ bơi lớn và đẹp nhất Việt Nam. Với quầy bar nằm ngay bên cạnh hồ bơi luôn sẵn sàng phục vụ, bạn hoàn toàn có thể vừa nhâm nhi một ly coctail ưa thích vừa ngâm mình trong làn nước trong xanh.

7

Bên cạnh đó, đến với Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang, du khách có thể thưởng thức được tất cả những tinh hoa ẩm thực từ Đông sang Tây với những món ăn ngon, đặc sắc được cố vấn bởi Chef Nghĩa – một đầu bếp với hơn 10 năm kinh nghiệm về ẩm thực của nhiều nền văn hóa khác nhau. Với hệ thống nhà hàng sang trọng, hướng biển, bạn có thể vừa nếm những món ăn ngon vừa ngắm biển và hít thở không khí trong lành.

12 11

Một điểm nhấn đặc biệt của Diamond Bay Resort là Sông Lô spa. Nằm khuất sau một khu vườn hoa cỏ xanh tươi cùng hồ cá chép tung tăng bơi lội. Được xây dựng thiết kế sang trọng với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc cơ thể từ Body Massage, foot massage, chăm sóc tóc, da mặt; sauna, steambath, Jacuzzi,…

8 10

—————

Một số thông tin về chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Trung tâm Hội nghị Crown center (Nha Trang) từng vinh dự diễn ra cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới năm 2008 và Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam các năm 2008, 2015. Vào ngày 2/12 sắp tới, Crown Center tiếp tục là nơi chứng kiến giây phút đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 do Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn và Diamond Bay City đồng tổ chức.

13 14