Khai trương buýt sông Sài Gòn free 10 ngày đầu tiên

545

Sáng nay Buýt Sông Sài Gòn đã chính thức hoạt động nhưng chiều nay hoặc 26/11 mới bắt đầu chở khách trải nghiệm. Buýt sông Sài Gòn sẽ có tên gọi tây hơn là Saigon Water Bus nhé.
Đặc biệt Buýt sông miễn phí 100% trong 10 ngày đầu hoạt động cho mọi người đến tham quan và trải nghiệm buýt kiểu mới này. Không hạn chế số lần đi nên tha hồ vi vu trên sông ngắm cảnh Sài Gòn. Còn sau 10 ngày free thì chỉ mỗi lần đi chỉ tốn 15k.

1 2 3 4 5

Tuyến buýt sông số 1 có tất cả 9 bến, ngoài 2 bến đầu và cuối (bến Bạch Đằng và bến Linh Đông), các bến còn lại gồm: Bến Sài Gòn Pearl (quận Bình Thạnh), bến Bình An, Thảo Điền (quận 2), Tầm Vu, Thanh Đa (quận Bình Thạnh), Bình Triệu, Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức).

6 7

Dự kiến 10 chiếc xe điện tử 8-14 chỗ, hoạt động 5h – 22h hàng ngày sẽ được đưa vào khai thác trong tháng 11 phục vụ khách đi buýt sông.

8

Tàu có sức chứa 75 hành khách, được trang bị máy điều hòa, áo phao, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và cứu hộ – cứu nạn… nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách. Cửa kính được thiết kế rộng, nhiều ánh sáng nên khách có thể vừa di chuyển vừa ngắm cảnh hai bên bờ sông Sài Gòn.

9 10 11

Tại bến tàu có luôn công viên, nhà chờ, căn tin, quán café, khu vực giữ xe thiết kế rộng rãi, đẹp mắt và hiện đại như ở nước ngoài. Bên trong nhà chờ cũng được lắp đặt ghế ngồi, có tivi cho khách giải trí lúc chờ tàu còn quán café bên ngoài thì ngồi hóng mát ven sông.

12 13