Chương trình ưu đãi cuối năm đặc biệt tại Khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon, một trong những khách sạn đẳng cấp tại Sài Thành, đang có chương trình ưu đãi đặc biệt mùa cuối năm mà bạn không thể bỏ qua.

1316

Nếu bạn đang có ý định du lịch Sài Gòn vào mùa cuối năm thì không thể bỏ qua chương trình ưu đãi hiếm có tại Park Hyatt Saigon.

Liên hệ đặt phòng khách sạn ngay với Chudu24 để được tư vấn và báo giá tốt.

Khách sạn Park Hyatt Saigon
Khách sạn Park Hyatt Saigon

Khách sạn Park Hyatt Saigon Giá chỉ từ 3.745.000vnđ/đêm

khach-san-park-hyatt-saigon-4

Vị trí: Số 2, Công trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Park Hyatt Saigon là khách sạn đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khách  sạn gần Nhà hát Lớn và các địa danh văn hóa – lịch sử, trung tâm thương mại – giải trí,… rất thích hợp cho khách hàng đi du lịch hay công tác.

khach-san-park-hyatt-saigon-3

Khách sạn Park Hyatt Saigon gồm 245 phòng nghỉ và suite thượng hạng mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, thanh lịch. Nội thất được làm bằng tay tinh xảo không chỉ thể hiện đẳng cấp nghệ thuật mà còn mang giá trị sử dụng tiện ích, hiện đại.

Khach san Park Hyatt Saigon còn là nơi thưởng thức ẩm thực Tây – Ta đặc sắc, điểm hẹn quen thuộc của tầng lớp khách hàng sành điệu.

Nhà hàng Opera chuyên về các món Ý truyền thống
Nhà hàng Opera chuyên về các món Ý truyền thống
Nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Pháp
Nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Pháp
Park Lounge phục vụ trà chiều danh tiếng
Park Lounge phục vụ trà chiều danh tiếng

Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực tổ chức sự kiện theo phong cách ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng bao gồm Pool House với bếp nướng BBQ ngoài trời và Guest House với khu bếp mở hiện đại, sống động.

Xuan Spa
Xuân Spa

Xuân Spa yên tĩnh mang đến những gói trị liệu lấy cảm hứng từ các thành phần và nguyên liệu truyền thống của Việt Nam. Trong khi đó, phòng tập được trang bị hiện đại cùng hồ bơi trong xanh hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thư giãn tuyệt đối.

Hồ bơi ngoài trời rộng lớn
Hồ bơi ngoài trời rộng lớn

Đội ngũ nhân viên tận tâm tại khách sạn Park Hyatt Saigon mang đến những dịch vụ chu đáo và tân thiện cho những vị khách quý đang cần nghỉ ngơi và những dịch vụ cao cấp.