Diamond Bay Resort sang chảnh “tưng bừng ưu đãi cuối năm chỉ từ 1.000.000đ/ người” – Nhanh tay đặt phòng nghỉ dưỡng xem chung kết HHHV VN 2017

Đặt phòng Dimond Bay resort đón mưa ưu đãi cuối năm từ Chudu24: Chỉ từ 2.000.000/phòng/đêm (Khu Building) tại Diamond Bay Resort & Spa bạn đã có thể tận hưởng kì nghỉ sang chảnh nơi đây nhé.

382

Đặt phòng ngay hôm nay tại Diamond Bay Resort & Spa để trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc. Nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới năm 2008 và Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam các năm 2008, 2015. Và là nơi tiếp tục đăng quang chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp tới.

Đặc biệt, chương trình “Ưu đãi cuối năm” giá chỉ từ 2.000.000/phòng/đêm (Khu Building) tại Diamond Bay Resort & Spa.

 Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Diamond Bay Resort & Spa loại Superior hoặc Deluxe (Tùy theo tình hình resort sắp xếp)
– Ăn sáng hằng ngày dành cho 02 khách
– Xe bus theo lịch trình đưa đón khách từ resort đến trung tâm thành phố miễn phí
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi, phòng thể dục 
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Chương trỉnh khuyến mãi áp dụng cho các booking mới từ ngày 24.11.2017 – 24/12/2017, không hoàn, không đổi, không hủy
– Giá trên chỉ áp dụng cho khách lẻ đặt phòng thông qua Chudu24, không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất 
Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa và riêng biệt trên con đường được mệnh danh là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam với một bên là đồi núi, một bên là vịnh Nha Trang – 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Diamond Bay Resort & Spa được ví như một thiên đường nhiệt đới của Nha Trang. Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc của một khu nghĩ dưỡng cao cấp miền biển nhiệt đới với hơn 340 phòng nghỉ tách biệt.

1

1

3 4 5

Bên cạnh khu vực phòng nghỉ được thiết kế, bày trí theo phong cách hiện đại đạt chuẩn quốc tế 5 sao, Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang còn sở hữu được một trong những hồ bơi lớn và đẹp nhất Việt Nam. Với quầy bar nằm ngay bên cạnh hồ bơi luôn sẵn sàng phục vụ, bạn hoàn toàn có thể vừa nhâm nhi một ly coctail ưa thích vừa ngâm mình trong làn nước trong xanh.

7

Bên cạnh đó, đến với Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang, du khách có thể thưởng thức được tất cả những tinh hoa ẩm thực từ Đông sang Tây với những món ăn ngon, đặc sắc được cố vấn bởi Chef Nghĩa – một đầu bếp với hơn 10 năm kinh nghiệm về ẩm thực của nhiều nền văn hóa khác nhau. Với hệ thống nhà hàng sang trọng, hướng biển, bạn có thể vừa nếm những món ăn ngon vừa ngắm biển và hít thở không khí trong lành.

1211

Một điểm nhấn đặc biệt của Diamond Bay Resort là Sông Lô spa. Nằm khuất sau một khu vườn hoa cỏ xanh tươi cùng hồ cá chép tung tăng bơi lội. Được xây dựng thiết kế sang trọng với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc cơ thể từ Body Massage, foot massage, chăm sóc tóc, da mặt; sauna, steambath, Jacuzzi,…

810