Ưu đãi đặc biệt tháng 12| Đặt phòng khách sạn Nha Trang 4,5 sao với giá chỉ từ 700.000đ/người/đêm

Du lịch Nha Trang mùa cuối năm với giá cực ưu đãi chỉ từ 700.000đ/ người/ đêm, với phòng view hướng biển, hướng thành phố. Đặc biệt, tọa lạc ngay trung tâm dễ dàng di chuyển. Nhanh tay đặt ngay thôi nào.

1030

1. Khách sạn Ibis Styles Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 675.000 vnđ/1 người/1 đêm

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại số 86 Hùng Vương Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh 35 km về phí Bắc. Từ khách sạn dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang như bãi biển Trần Phú (200 m), Chợ Đầm (2,5 km), Tháp Bà (5 km)…

1

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang là khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao được quản lý bơi tập đoàn Accor gồm 311 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách.

37541653851-446fed5791-k-1659569

Những phương tiện giải trí bao gồm phòng hội nghị, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa, khu vui chơi trẻ em.

5-74

2. Khách sạn Sen Việt Premium Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 665.000 vnđ/1 người/1 đêm

Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách bãi biển tầm 500 m, Khách sạn Sen Việt Premium Nha Trang vừa mới được đưa vào hoạt động đầu năm 2017, là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đến với phố biển xinh đẹp.

1

Hệ thống lưu trú gồm 99 phòng khách sạn với các hạng phòng khác nhau có thiết kế không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại. Cách bài trí vô cùng trang nhã, tinh tế với gam màu sáng và trầm ấm tạo nên phong cách sang trọng và thanh lịch.
3

Hồ bơi vô cực và bể sục hiện đại tại tầng thượng sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những bữa ăn tự chọn với thực đơn vô cùng phong phú tại nhà hàng Lotus. Nếm những món cocktail độc đáo và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè tại Infinity Bar ở tầng mái khách sạn.

6 4

3. Khách sạn Galina Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 625.000 vnđ/1 người/1 đêm

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang và chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi biển, Galina Hotel & Spa là sự lựa chọn mới mẻ và thực sự hoàn hảo dành cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

1

Galina Hotel & Spa nổi bật với lối kiến trúc phương Tây hiện đại kết hợp với cổ điển. Khách sạn có 161 phòng, tất cả các phòng đều được thiết kế với sàn gỗ, tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng, kết hợp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, khách sạn được thiết kế có cửa sổ lớn giúp du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra vịnh biển Nha Trang.

2

Đặc biệt, tại Galina Hotel & Spa còn có cơ sở ngâm tắm bùn và trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp vào loại lớn nhất thành phố, với tên gọi Galina Mud Bath & Spa. Tọa lạc ngay trên tầng 3 và tầng 4 của khách sạn, với thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp hài hòa với thiên nhiên, Galina Mud Bath & Spa là điểm đến tuyệt vời giúp bạn thư giãn, thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống. Galina Mud Bath & Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn bao gồm: ngâm tắm bùn khoáng nóng, tắm Onsen, massage, xông hơi, spa trị liệu, v.v…

6 7

4. Khách sạn Liberty Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 840.000 vnđ/1 người/1 đêm

Liberty Central Nha Trang nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Bãi biển Nha Trang và 300 m từ Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam. Và là một trong số ít những khách sạn Nha Trang có hồ bơi trên sân thượng.

1

Khách sạn gồm 277 phòng được bày trí trang nhã, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, du khách có thể tận hưởng dịch vụ massage thư giãn tại spa hay hát karaoke ngay trong khuôn viên.

2

Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon kiểu Lục địa và địa phương. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar.

4

5. Khách sạn Novotel Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 910.000 vnđ/1 người/1 đêm

Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc.

1

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.
3

Đặc biệt, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail.

4

6. Khách sạn Starcity Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 815.000 vnđ/1 người/1 đêm

Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam chỉ vài bước chân, StarCity Nha Trang Hotel có khu vực bãi biển riêng thư giãn và spa.

1

Các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị tiện nghi hiện đại, tạo sự thoải mái cho khách. Một số phòng có khu vực ghế ngồi hoặc nằm với tầm nhìn ra thành phố hay biển.
2

Ngoài ra, du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời của khách sạn hoặc thư giãn tại phòng xông hơi khô. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ hàng loạt món ăn địa phương và quốc tế trong khi quán bar cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống.

5

7. Khách sạn Quen Ann Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 1.025.000 vnđ/1 người/1 đêm

Toạ lạc trên cung đường Trần Phú, khách sạn Queen Ann gần Chùa Long Sơn với tượng Phật Trắng nổi tiếng linh thiêng trên đỉnh đồi cao nhất Thành phố Nha Trang và Tháp Ponagar là điểm đến của nền Văn hóa Chămpa lâu đời. Bên cạnh đó là các tuyến du lịch khám phá biển đảo trên Vịnh Nha Trang.

1

Queen Ann Nha Trang với 284 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, một số phòng có view hướng biển để du khách có thể tận hưởng không khí biển Nha Trang xinh đẹp.
3

Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Royal Restaurant với các món ăn địa phương và quốc tế trong khi Lobby Lounge phục vụ các món ăn nhẹ.

5

8. Khách sạn Sunrise Nha Trang

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 1.050.000 vnđ/1 người/1 đêm

Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Khách sạn Sunrise Nha Trang sở hữu 125 phòng nghỉ hướng biển có ban công riêng và hướng nhìn trực diện, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang. Hồ bơi kiểu La Mã trên tầng 1 hay bãi biển riêng trước khách sạn là nơi lý tưởng để đắm mình trong nắng vàng, biển xanh Nha Trang.

1

2

Các phòng tại Sunrise đều có ban công riêng để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp lộng lẫy của biển Nha Trang. Phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế sang trọng, rộng rãi và thanh lịch với quang cảnh tuyệt đẹp. Với những du khách ưa chuộng sụ lãng mạn, có thể yêu cầu phòng có bồn tắm mát-xa Jacuzzi có hướng nhìn ra biển.

5 4