“Phiêu lưu” như một cướp biển ở The Ship Bar ngắm toàn cảnh Nha Trang

Nằm trên tầng 10 của khách sạn Edele, The Ship Bar là một rooftop với vô vàn những điều thú vị, mới mẻ đang chờ đợi các bạn khám phá đấy. Nào, 500 anh em đã sẵn sàng cho một hành trình “phiêu lưu” như cướp biển trên “chuyến tàu” sôi động này chưa?

312

The Ship Bar – một cái tên “mới keng” vừa được góp mặt tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn và khó phai dành cho những người dân và du khách.

1 2

Tọa lạc ngay tầng 10 khách sạn Edele (61 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang), The Ship Bar là dạng bar lounge bao gồm hai khu vực trong nhà và ngoài trời. Với vị trí lý tưởng này, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh hoàng hôn với góc nhìn bao quát, hoặc ôm trọn lấy hình ảnh nhộn nhịp sắc màu của Nha Trang lúc về đêm.

3 4 5

Lấy ý tưởng từ câu chuyện cướp biển vùng Carribe, The Ship Bar mang đậm hơi thở của những con tàu và đại dương bao la, phảng phất trong đó là cuộc sống tự do, phóng khoáng và sung túc của những anh chàng cướp biển ngạo mạn. Từng mảng tường ở đây được tái hiện lại câu chuyện về anh chàng cướp biển Jack Sparrow cùng những cuộc phiêu lưu cưỡi sóng vượt gió của anh, đây sẽ là những background để chụp hình check-in siêu chất đấy!

6 7 8 9

Nhắc đến một quán bar rooftop chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những mức giá cao ngất “trên trời” chỉ dành cho giới thượng lưu? Nhưng không, đừng lo lắng vì menu của The Ship Bar đa dạng các món ăn Âu – Á nhưng mức giá lại khá mềm, chỉ dao động từ 59k – 300k, bao gồm các món trứ danh như: Beefsteak the ship, Salad, pizza chuẩn vị Ý, các món hải sản nướng…

10 11

Bên cạnh những món ăn hấp dẫn, quầy rượu và cocktail tại The Ship Bar cũng mang đến cho thực khách sự lôi cuốn khó cưỡng. Cocktail là thế mạnh của The Ship Bar với các loại đồ uống vô cùng độc đáo mới lạ như: magartita, sex on the bex, bloody marry, The Ship cocktail…

12 13

The Ship Bar đón khách từ 17h – 0h mỗi ngày, là thời gian quá tuyệt vời để bừng cháy cho âm nhạc và những cuộc vui. Còn chần chừ gì nữa mà không set kèo bước lên con thuyền The Ship Bar, thử trải nghiệm cảm giác “phiêu lưu” như những tên cướp biển thực thụ nào!!!